Ô tô, - 23/03/2023 08:00 AM
Trên trang website chính thức của Toyota Việt Nam mới đây vừa đăng tải cập nhật thông tin về giá bán của mẫu xe bán tải Hilux 2023.

Toyota Hilux là mẫu bán tải với thiết kế hiện đại, uy lực và đầy tiện dụng. Mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng ngay từ thời điểm vừa ra mắt. Hiện Toyota Hilux 2023 mới chỉ được phân phối với 1 phiên bản duy nhất là 4x2 AT. Dự đoán, nhiều khả năng các phiên bản khác của Toyota Hilux 2023 cũng sẽ sớm được “cập bến” Việt Nam.

Phiên bản 4x2 AT đang bán ra với mức giá 852 triệu đồng. So với mức giá của đời cũ thì lần này tăng gần 180 triệu đồng, có thể thấy mức giá này sẽ là một trở ngại không hề nhỏ khi Hilux phải cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc như Ford Ranger và Nissan Navara.

Để tương xứng với giá trị mà khách hàng nhận được sau khi chi để sở hữu xe với mức giá cao như vậy, từ phía đại lý cho biết mẫu xe bán tải này sẽ được nâng cấp về mặt trang bị. Tuy nhiên, Hilux 2023 về thiết kế và động cơ tại Việt Nam không có sự đổi mới.

Hilux 2023 mới sẽ có 6 màu sắc cho khách hàng tuỳ chọn nhưng riêng màu màu trắng ngọc trai, người dùng sẽ phải chi thêm 8 triệu đồng nếu muốn sở hữu. Tất cả các phiên bản động cơ của Hilux mới đều được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Về động cơ, Hilux 2023 vẫn sử dụng loại diesel 2.4L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Về trang bị an toàn, phiên bản 4x2 AT của Hilux sẽ bao gồm các trang bị tiêu chuẩn như: 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo, cảm biến trước sau. Một điều đáng tiếc là trên phiên bản này vẫn chưa được trang bị gói Toyota Safety Sense.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài hiện đại, độ bền cao, đồng thời phụ tùng dễ thay và sửa chữa. Trước đây mẫu xe bán tải này chỉ đứng ở vị trí thứ 2 sau “vua bán tải” Ford Ranger. Thế nhưng, Hilux đang dần bị các đối thủ cạnh tranh khác qua mặt, bỏ xa về doanh số.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.