Xe mới, - 23/02/2022 09:00 AM
Năm sau, Toyota Corolla sẽ được hãng xe Nhật Bản tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời với một số nâng cấp nhỏ, cùng với đó là động cơ hoàn toàn mới.

Theo thông tin thu thập từ Creative 311, Toyota Corolla phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào năm nay. Hiện tại, thông tin về Toyota Corolla mới vẫn còn khá ít và chỉ mới có mẫu xe bán ra tại Nhật Bản là bị lộ thông tin trước ngày ra mắt. Ở những thị trường khác, thông tin về Toyota Corolla phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vẫn còn rất hạn chế.

toyota-corolla-se-co-them-dong-co-moi-vao-nam-sau

Đầu tiên, xe sẽ có được bộ đèn pha mới được thiết kế lại. Theo thông tin có được, toàn bộ đèn chiếu sáng bên ngoài, bao gồm cả đèn hậu và lưới tản nhiê trước đều sẽ có thiết kế mới. Ngoài ra, ngoại thất cũng được bán ra với nhiều tùy chọn màu sắc hơn trước. Bên trong, khoang lái sẽ có được khoảng sáng đầu lớn hơn.

Tiếp đến, động cơ bốn xy-lanh, dung tích 1.8 lít cũng sẽ bọ loại bỏ. Thay cho động cơ này là khối động cơ Dynamic Force dung tích 1.5 lít, 3 xy-lanh kết hợp cùng mô-tơ điện. Cấu hình hệ dẫn động điện này đang được sử dụng trên Toyota Yaris, cho ra công suất tối đa 114 mã lực. Động cơ bốn xy-lanh tăng áp, dung tích 1.2 lít vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng.

toyota-corolla-se-co-them-dong-co-moi-vao-nam-sau

Tuy nhiên, những thay đổi này hiện chỉ được rò rỉ trên phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản. Ở một số thị trường khác, Toyota Corolla còn có thêm tùy chọn trang bị động cơ bốn xy-lanh, dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên. Tương lai của động cơ này vẫn chưa được công bố ở thời điểm này.

Mặt khác, thông tin về chiếc Toyota GR Corolla đã được nhá hàng trong thời gian gần đây vẫn chưa bị lộ ra như những thông tin khác. Mẫu xe này được phát triển là một chiếc hatchback hiệu năng cao, trang bị động cơ ba xy-lanh 1.6 lít tăng áp tương tự như GR Yaris, đi kèm là hệ dẫn động AWD với tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Sức mạnh mà xe mang lại cho người lái ở vào mức khoảng 300 mã lực.

toyota-corolla-se-co-them-dong-co-moi-vao-nam-sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.