Xe mới, - 20/10/2018 05:14 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV 4Runner mang tên Nightshade. Theo các thông tin, phiên bản này được ‘vén màng’ tại triển lãm Texas đã diễn ra vào 9 và được phát triển dựa trên phiên bản Limited.

So với phiên bản tiêu chuẩn, biến thể Nightshade sở hữu các chi tiết được làm mới như mặt ga lăng nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome đen, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, vị trí tay nắm mở cửa, viền cửa sổ…đều được sơn đen bóng nhằm nhấn mạnh vẻ thể thao và cơ bắp hơn cho mẫu SUV đến từ Nhật. Bên cạnh đó,  hệ thống ống xả lớn và mâm xe hợp kim có kích thước 20 inch cũng được sơn đen tương tự các chi tiết còn lại

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe được trang bị các ghế ngồi bọc da màu đen tích hợp điều chỉnh điện. Bên cạnh các chi tiết trang trí trên bảng điều khiển trung tâm và tấm ốp cửa đều sở dụng tông màu đen làm chủ đạo. So với bản tiền nhiệm, 4Runner mới được nâng cấp hệ thống giải trí khi được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp bản đồ dẫn đường vệ tinh, và hệ thống âm thanh ‘hàng hiệu’ JBL.

Bên cạnh những thay đổi về phần thị giác, mẫu SUV – 4Runner ‘bản pro’ được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, có tên gọi ‘2,5-Fox Fox Bypass Shocks’ hứa hẹn sẽ cải thiện tối đa các dao động và tăng độ cân bằng cho mẫu xe khi di chuyển trên đường off-road.

Về sức mạnh vận hành, tương tự phiên bản ra đời năm 2018 – Toyota 4Runner thế hệ mới được trang bị khối động cơ V6 4.0 lít sản sinh 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 376 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ECT-i 5 cấp.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp thêm tùy chọn phiên bản hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD), với tính năng tự động giới hạn vi sai chống trượt sẽ hoạt động song song với hệ thống điều khiển lực kéo, cùng với bộ điều khiển trung tâm Torsen tiên tiến có thể thay đổi mô-men xoắn giữa các bánh, nhằm kiểm soát tối đa hiện tượng trượt bánh trên các mặt đường cát hoặc tuyết.

Với hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian (4x4), mẫu xe sẽ cung cấp một hệ thống kiểm soát lực kéo hoạt động cùng với bộ điều khiển dẫn động theo 2 mức cấp độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.