- 03/10/2020 09:52 AM
Chiếc Honda Civic thế hệ mới có thể khiến nhiều người nhầm tưởng đây chính là một chiếc Honda Accord do kích thước lớn hơn đáng kể.

Honda Civic 2021 lần đầu lộ diện

Mới đây, một chiếc Honda Civic đang trong quá trình thử nghiệm đã bị bắt gặp gần thị trấn nhỏ Salida, Colorado, Mỹ. Đây có thể coi là lần đầu tiên Honda Civic thế hệ 11 lộ diện trước thềm ra mắt chính thức vào năm 2021.

Honda Civic 2021 lần đầu lộ diện
 

Bắt đầu từ phía trước, dường như có một sự thay đổi đáng kể về kiểu dáng. Honda Civic mới có lưới tản nhiệt tách thành hai phần riêng biệt khi dựa trên vị trí của lớp ngụy trang. Đèn pha vẫn hẹp nhưng có dạng tròn hơn một chút.

Ở thân xe, phần nhô cao chạy dọc theo phần dưới của cửa xe nổi bật hơn so với thế hệ trước. Cánh lướt gió ở đầu nắp cốp dường như cũng ở một góc dốc hơn.

Honda Civic 2021 lần đầu lộ diện

Đáng tiếc là không có bức ảnh chụp phía sau nào của Honda Civic thế hệ mới. Tuy nhiên, các bức ảnh chụp từ bên cạnh cũng đủ cho thấy rằng chiếc xe này có các đèn hậu chỉnh sửa.

Về nội thất, chắc chắn là Honda Civic 2021 sẽ nhiều cập nhật về hệ thống thông tin giải trí.

Honda Civic 2021 lần đầu lộ diện

Những thay đổi về động cơ của Honda Civic vẫn là một bí ẩn. Tại Việt Nam, Honda Civic đang sử dụng động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng công suất 139 mã lực và 1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi lanh thẳng hàng công suất 170 mã lực.

Honda Civic đang được bán ở nước ta với 6 phiên bản với giá xe dao động 729 triệu đồng tới 929 triệu đồng. Hiện tại, Honda Civic đang phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Kia Cerato, Mazda 3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.