Thị Trường, - 14/07/2015 05:02 PM
Chỉ còn 3 ngày nữa là Fortuner 2016 chính thức ra mắt nhưng sự rò rỉ thông tin từ Toyota Thái Lan vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Một thành viên của trang All-New Fortuner Club Thái đã đăng tải những hình ảnh khá cận cảnh trang bị mới nhất của mẫu SUV thân thuộc này.

Với hình ảnh khá chi tiết từ một chiếc Fortuner 2016 màu trắng đậu tại trạm xăng, chúng ta đã có thể quan sát kỹ hơn chi tiết về “người anh em” sử dụng chung khung gầm của Hilux. Khác với đời trước khi sở hữu vẻ mạnh mẽ từ mẫu bán tải, Fortuner mới có đôi mắt sắc cạnh, gọn gàng cùng khối đèn đuôi mạnh mẽ,nổi bật với cột C màu tối và kiến trúc mái kéo dài. Fortuner nhìn sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Bên trong nội thất cũng được trang bị chất liệu cao cấp hơn với màn hình giải trí trung tâm nằm giữa 2 viền bọc da nâu, điều khiển dàn lạnh kỹ thuật số và cụm cần số ốp gỗ nâu có cấu trúc giống như Camry thế hệ mới.

Đúng như mong đợi của những người yêu thích Toyota khi phiên bản ra mắt tại Thái có động cơ dầu 2.8L 1GD-FTV có công suất 177 mã lực/450Nm cùng động cơ 2.4L 2GD-FTV có công suất 150 mã lực/400Nm thay cho động cơ 2.5L và 3.0L thế hệ hiện tại. Một phiên bản máy xăng 2.7L Dual VVT-I cải tiến cho công suất 166 mã lực/245Nm mới cũng được đề cập đến.

Sẽ chỉ có bản 2.4G cơ sở sử dụng hộp số tay 6 cấp, các phiên bản còn lại như 2.4V, 2.7G và 2.8G có tiêu chuẩn là hộp số tự động 6 cấp mới. Và chỉ có phiên bản máy dầu 2.8L có tùy chọn dẫn động 4 bánh (4WD).

Thiết bị đi kèm cũng gây ngạc nhiên khi trang bị tiêu chuẩn là bánh xe 18-inch, chìa khóa thông minh keyless, nút khởi động Start/stop, 3 túi khí (bao gồm túi khí cho đầu gối người lái), cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, và hỗ trợ leo dốc. Bản V được nâng cấp thêm cửa gập điện và 7 túi khí. Xem ra Toyota đã chuẩn bị cho Fortuner những gì cần thiết nhất để cạnh tranh với Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport sắp ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.