Thị Trường, - 20/07/2017 08:27 PM
Thương hiệu xe sang Genesis đang lên kế hoạch tung ra thị trường một số dòng xe SUV và coupe cùng với 2 dòng sản phẩm hiện tại là G80 và G90 sedan.

Theo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu của Genesis, các dòng xe SUV được gọi là 'GV', theo sau là một số ký hiệu để biểu thị kích thước của chiếc xe.

thuong-hieu-xe-sang-genesis-co-them-xe-suv-va-coupe

Thương hiệu xe sang Hàn Quốc đã giới thiệu một mẫu SUV có tên gọi GV80 dưới dạng concept vào đầu năm nay. Bên cạnh GV80, Genesis, còn có các dòng xe GV60 và GV70. Trong khi đó, các mẫu xe Coupe của Genesis sẽ có tên gọi bắt đầu từ 'GT', nó sẽ bao gồm GT60, GT70, GT80 và GT90.

thuong-hieu-xe-sang-genesis-co-them-xe-suv-va-coupe

Trước đó, Genesis cho biết, thương hiệu sẽ có 5 mẫu xe được bán ra vào năm 2020. Theo những thông tin được rò rỉ từ kế hoạch trong tương lai của Genesis, các mẫu xe này sẽ bao gồm G80, G90 và G70 sedan, một mẫu SUV cỡ trung, một chiếc crossover cỡ nhỏ. Genesis đặt mục tiêu tăng trưởng liên tục và sẽ tăng sức cạnh cho các dòng xe bằng công nghệ tiên tiến, hiệu suất vận hành cao và thân thiện môi trường.

thuong-hieu-xe-sang-genesis-co-them-xe-suv-va-coupe

thuong-hieu-xe-sang-genesis-co-them-xe-suv-va-coupe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.