Tiêu chí đánh giá của 247walls khi đưa một thương hiệu nào đó vào danh sách những thương hiệu có thể biến mất trong một vài năm tới được căn cứ vào một danh sách 7 yếu tố gồm: doanh thu giản và thua lỗ, chi phí tăng cao trong khi lợi nhuận không đủ để bù đắp, mất khách hàng, thị phần giảm, các công ty con bị phá sản và cuối cùng là chụi ảnh hưởng từ việc kinh doanh của công ty mẹ.
Năm 2013, tại thị trường Mỹ, lượng xe bán ra của Mitsubishi đã giảm 6.5% so 60.000 xe trong năm 2012. Sự đánh giá của khách hàng của là một rào cản lớn đối với hãng xe Nhật Bản. Trong bẳng xếp hạng những thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất của J.D Power, Mitsubishi nằm ở vị trí 30 trên tổng số 33 hãng xe.
Hãng xe Volvo đến từ Thụy Điển cũng chịu chung số phận với Mitsubishi. Trong khi thị trường xe hơi đang dần hồi phục, doanh số của Volvo lại giảm 8% trong năm nay. Dòng sản phẩm nghèo nàn là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng rời xa thương hiệu xe sang này. Khủng hoảng tài chính tại Mỹ và toàn cầu cùng với các cáo buộc gian lận tại các đại lý ở Trung Quốc là những nguyên nhân tiếp theo ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh của Volvo.
Mẫu gia đình 7 chỗ ngồi, Honda BR-V 2023 đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. BR-V là sự kết hợp của một chiếc SUV cá tính và một chiếc MPV đa dụng đi kèm cảm giác lái hứng khởi và nhiều trang bị, an toàn hiện đại.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.
Mặc dù chưa ra mắt nhưng Mitsubishi lại đem ba chiếc bán tải Triton thế hệ mới tham dự giải Asia Cross Country Rally để minh chất cho chất lượng.
Mitsubishi Trường Chinh - nhà phân phối ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính hoạt động từ cuối tháng 6/2023.
Theo các thông tin thì Mitsubishi Triton 2023 sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây và những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải này bất ngờ được hé lộ.