“Subaru - Thử Thách vì Từ Thiện” (Subaru – Charity Palm Challenge) bắt nguồn từ Singapore năm 2002 dần dần đã phát triển trở thành chương trình có quy mô lớn đa quốc trong tập đoàn Motor Image: Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Philippine, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia, và Trung Quốc và Campuchia.
Chương trình tổ chức tại Việt Nam sắp tới sẽ có 90 thí sinh được chọn tham gia chính thức từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên. Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh.
Mười thí sinh thằng cuộc của mỗi nước trong khu vực sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng hai cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác bao gồm nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Challenge – Vòng Đối mặt Châu Á”- lần thứ 11 diễn ra vào 26-30 tháng 10/ 2012, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru XV 1.6i được quy đổi thành chiếc xe Subaru XV 2.0 trị giá tương đương 1,42 tỷ VNĐ tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.
Trong chương trình lần này Công ty Motor Image Vietnam sẽ tiếp tục với các dự án từ thiện đóng góp hỗ trợ cho những gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và những trẻ em kém may mắn. Liên tục sau sự kiện, Công ty Motor Image Việt Nam sẽ cùng đồng hành với các đơn vị tài trợ, các đối tác thực hiện các chuyến đi thăm tận nơi những gia đình nghèo khó tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.