Thị Trường, - 26/07/2019 11:58 PM
Để gợi nhớ một thời vàng son của thư tay, Nhật Bản đã thiết kế Toyota Hilux thành một bưu điện di động khá tiện lợi.

Dự án này là nỗ lực của Japan Post để kỷ niệm những lá thư viết tay đã một thời khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Ngạc nhiên hơn nữa, chiếc xe bán tải Toyota Hilux thế hệ thứ 6 đã được lựa chọn để trở thành một bưu điện di động . 

Những người sáng tạo đặt cho nó cái tên là Post Car. Thùng xe đã được cải tiến mang phong cách retro hoài cổ với phần trên bằng gỗ trông giống như một tòa nhà cũ. Thậm chí nó còn được bổ dung thêm một chiếc đèn trang trí khá lạ mắt.

Chiếc xe này sẽ bán bưu thiếp và văn phòng phẩm. Khách hàng thậm chí sẽ có thể lấy một hình ảnh từ trong điện thoại của mình và tạo thành một tấm bưu thiếp độc đáo cho riêng mình. Ý tưởng này khá thông minh vì nó giúp khách du lịch có thể thoải mái gửi về cho người thân mà không cần đến các bưu điện.

Hiện tại, mẫu xe Post Car này đang được trưng bày tại trung tâm mua sắm Kitte ở khu vực Marunouchi của Tokyo. Theo tiết lộ của hãng này thì cuối năm nay nó sẽ đến rất nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản để phục vụ mọi người.

Toyota Hilux thế hệ thứ 6 được ra mắt vào tháng 9/1997. Đây là mẫu xe được đánh giá khá cao khi phần cabin được mở rộng và trang bị động cơ tùy chọn là xăng 2.0 L và 2.7 L, động cơ dầu 2.4L và 3.0L, cho công suất mạnh mẽ hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Hilux đang chịu rất nhiều áp lực cạnh tranh từ các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Mazda BT-50…Mẫu xe này được phân phối 3 phiên bản với giá dao động từ 695 đến 878 triệu đồng.

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.