Thị Trường, - 27/03/2019 10:31 PM
Giống như những mẫu xe trước của Tesla, Model Y được thiết kế để trở thành một phương tiện an toàn và hiện đại bậc nhất.

Tesla Model Y có hai động cơ điện độc lập, hoạt động cực nhạy, dẫn động mô-men xoắn tới bánh trước và bánh sau qua hai cầu được điều khiển bằng kỹ thuật số. Lực kéo động cơ cũng được kiểm soát ổn định tốt hơn rất nhiều giúp cho xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất 3,5 giây - như một siêu xe thể thao. 

Model Y được trang bị bộ khung gầm với cấu trúc cứng rắn, trọng tâm thấp. Phần đầu xe hấp thụ được va đập lớn. Bánh xe đi kèm với vành răng 18-19 inch. Model Y có khả năng vận hành tốt trong các điều kiện mưa, tuyết, bùn và off-road.

Nội thất của Model Y đơn giản, phủ lên bởi lớp da cao cấp với hai lựa chọn màu trắng và đen. Màn hình cảm ứng 15 inch cùng hệ thống âm thanh sống động và mái kính mở rộng tạo ra khoảng không gian rộng hơn và cung cấp tầm nhìn liền mạch lên bầu trời. Các hàng ghế trên Model Y có khả năng linh hoạt, chứa tối đa 7 hành khách và lượng hành lý của mỗi người.

Xung quanh Model Y được trang bị các cảm biến, camera và radar để giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm và nhiều tính năng nữa. Model Y sẽ có khả năng Tự lái hoàn toàn, cho phép lái xe tự động trên đường thành phố và đường cao tốc, cũng như khả năng tìm thấy bạn ở bất cứ đâu trong bãi đậu xe.

Model Y vận hành hoàn toàn bằng điện, vì vậy bạn không bao giờ cần phải ghé thăm trạm xăng nữa. Khi bạn sạc qua đêm ở nhà, bạn có thể thức dậy với pin đầy mỗi sáng. Còn khi đang đi trên đường, bạn sẽ dễ dàng cắm sạc tại bất kỳ trạm công cộng nào trên đường. Hiện có hơn 12.000 Superchargers trên toàn thế giới, với sáu địa điểm mới mở mỗi tuần.

Tesla Model Y sẽ được ra mắt khoảng tháng 3 năm 2020 với giá dự kiến khoảng 43.700$ đến 56.700$ với các option hấp dẫn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.