Thị Trường, - 16/01/2020 03:45 PM
Tesla chơi trội khi công khai bán áo phông in hình cửa kính Cybertruck bị vỡ trong buổi ra mắt cách đây ít tháng.

Còn nhớ vào hồi năm ngoái Elon Musk đã phải “muối mặt” với giới truyền thông cũng như người dùng tại buổi ra mắt chiếc Cybertruck. Tuy nhiên, có vẻ như vị CEO của Tesla đã dần “nguôi ngoai” và chẳng hề để ý đến kỉ niệm ngượng ngùng kia, bằng chứng là việc Tesla hiện đang bán mẫu áo phông có in hình kính cửa sổ bị vỡ vụn – giống hệt như vết vỡ nứt trên chiếc Cybertruck năm ngoái.

tesla-ban-ao-phong-in-hinh-cua-kinh-xe-cybertruck-bi-vo-trong-buoi-ra-mat

Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, tại buổi ra mắt mẫu xe bán tải chạy điện của Tesla, Elon Musk đã mời nhà thiết kế chính của công ty – Franz von Holzhausen lên sân khaasi để kiểm chứng độ bền của chiếc xe. Tuy nhiên, không giống như những gì đã được quảng cáo trước đó về độ bền tuyệt vời của kính xe và vỏ xe, cửa sổ kính bên ghế lái đã bị vỡ nứt với một vết lõm khá lớn sau khi bị Elon Musk ném một viên bi sắt.

Sự việc này rõ ràng là không nằm trong kịch bản trước đó của Tesla, do vậy họ đã tiếp tục thử thêm một lần nữa với cửa kính ở hàng ghế phía sau. Đáng buồn là phần cửa này cũng phải chịu chung số phận với cửa phía trước, khiến CEO Elon Musk và Tesla trở thành trò đùa trên các mặt báo trong một thời gian dài.

 

tesla-ban-ao-phong-in-hinh-cua-kinh-xe-cybertruck-bi-vo-trong-buoi-ra-mat

Cứ ngỡ Tesla sẽ để vụ việc xấu hổ trên chìm dần vào quên lãng nhưng bất ngờ là hãng này lại đang bán chiếc áo phông có in hình kỉ niệm sự việc này, với mức giá 45 USD. Chiếc áo có hình in trước ngực giống hệt như phần cửa kính bị vỡ trong lần ra mắt, còn mặt sau của áo là logo của chiếc xe Cybertruck.

Một vài người dùng mạng đã ngay lập tức chớp lấy cơ hội để “cà khịa” hãng Tesla khi nói rằng hãng đã thiết kế ra một mẫu áo có độ bền tương đương độ bền của cửa kính xe Cybertruck: “Áo phông của Tesla không chỉ có giúp bạn dễ thương hơn mà còn có cả khả năng chống đạn có một không hai.”

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.