Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 14/03/2022 10:37 AM
Honda Việt Nam vừa có các ưu đãi lên đến 170 triệu đồng cho mẫu xe gầm cao HR-V từ đây cho đến hết tháng 3/2022.

Nhằm tạo thêm lợi thế cạnh tranh trong phân khúc thì Honda HR-V nằm trong nhóm xe SUV cỡ B sẽ được hưởng mức hỗ trợ 170 triệu đồng cho phiên bản L khi người mua hoàn tất các thủ tục thanh toán 100%. Theo tính toán nhanh thì giá bán của mẫu xe gầm cao này chỉ khoảng gần 700 triệu đồng. Mức ưu đãi này chưa kèm thêm các hỗ trợ tùy theo chính sách của các đại lý phân phối.

tang-suc-tieu-thu-honda-hr-v-sau-tro-gia-chi-con-hon-700-trieu-dong

HR-V được đánh giá cao trong phân khúc về độ linh hoạt, cảm giác lái cũng các tiện nghi đi kèm có thể kể đến như đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù.

tang-suc-tieu-thu-honda-hr-v-sau-tro-gia-chi-con-hon-700-trieu-dong

Theo ghi nhận tại một số đại lý, lượng khách quan tâm và đặt mua Honda HR-V hiện tăng đột biến bởi các ưu đãi hấp dẫn dành cho mẫu xe này. Trong phân khúc B-SUV các đối thủ thường chạy đua về giá nên hầu hết các trang bị hay cảm giác lái vốn không phải điểm nổi bật, chỉ riêng Honda HR-V lại được khá nhiều người được đánh giá cao khi có khả năng vận hành bậc nhất phân khúc.

tang-suc-tieu-thu-honda-hr-v-sau-tro-gia-chi-con-hon-700-trieu-dong

Honda HR-V thuộc phân khúc hạng B-SUV là một trong những cái tên đầu tiên gia nhập thị phần đang hot này đồng thời đã khẳng định vị thế là một mẫu xe đột phá khi đem lại những trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế thể thao, không gian tiện nghi nhờ hàng ghế Magic Seat (ghế linh hoạt) cùng khả năng vận hành kinh tế. Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng nhiều tiện ích linh hoạt khác.

tang-suc-tieu-thu-honda-hr-v-sau-tro-gia-chi-con-hon-700-trieu-dong

Điều này cũng đã chứng minh khá rõ qua các dòng sản phẩm như Honda City, Honda Civic, Honda Accord nhờ khối động cơ VTEC. Theo thông số nhà sản xuất thì Honda HR-V được trang bị động cơ 1.8L SOHC i-VTEC cho hiệu suất 141 mã lực, 172Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT giả lập 7 cấp.

tang-suc-tieu-thu-honda-hr-v-sau-tro-gia-chi-con-hon-700-trieu-dong

Với phiên bản cao nhất – Honda HR-V phiên bản L còn được trang bị các tính năng vận hành và an toàn cao cấp như: trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động, hệ thống treo sau liên kết đa điểm, phanh đĩa trước sau, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi,…. Như vậy với lần giảm đặc biệt này, khách hàng có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi mức ưu đãi khủng kèm theo các hỗ trợ khác của đại lý, hứa hẹn mức doanh thu cao cho dòng xe nhà Honda trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.