Thị Trường, - 26/09/2019 08:38 PM
Người dùng smartphone trên toàn thế giới từ lâu đã không còn xa lạ với những tấm kính cường lực Gorilla Glass của Corning.

Với khả năng kháng nứt vỡ, trầy xước tốt hơn hẳn so với kính thông thường, Gorilla Glass được đánh giá là có tiềm năng ứng dụng vượt ra ngoài khuôn khổ của những chiếc điện thoại. Và mới đây, sản phẩm của Corning lại tiếp tục đổ bộ lên ô tô với sự hợp tác của Hyperformance. Chiếc xe có vinh dự này chính là Ford F-150, model bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt vài thập kỷ đã qua.

Được biết, tấm kính cường lực mà Corning và Hyperformance có giá bán 900 USD tại Mỹ. Con số này cao gấp đôi chi phí dành cho bộ kính chắn gió được Ford cung cấp. Nên nhớ, số tiền nêu trên chưa bao gồm phí lắp đặt.

Đó có thể là một khoản đầu tư không hề nhỏ nhưng nó sẽ giúp người lái cảm thấy an tâm hơn mỗi khi đưa chiếc bán tải của mình xông pha chốn công trường hay off-road.

Thực chất, F-150 không phải là chiếc xe đầu tiên được trang bị kính cường lực của Corning. Trước đó, siêu xe GT của Ford cũng rời nhà máy với tấm kính cường lực là trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, Mopar, một thành viên thuộc tập đoàn FCA cũng đang cung cấp kính chắn gió Corning Gorilla cho chiếc Jeep Wrangler.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.