Thị Trường, - 28/05/2012 09:56 PM
Vừa qua, Công ty SYM Việt Nam đã tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới Attila Series 2012 với 2 dòng xe mới nhất là Attila Elizabeth EFI 2012 và Attila Passing 2012.

Dòng Attila Elizabeth EFI 2012 với vẻ ngoài cổ điển hòa với đường nét hiện đại, kiểu dáng mới với những đường nét mềm mại, thời trang theo phong cách đang thịnh hành ở Châu Âu và rất được giới nữ ưa chuộng.

Đặc biệt động cơ phun xăng điện tử với kỹ thuật công nghệ tân tiến của Nhật Bản, giúp xe tiết kiệm xăng nhiều hơn. Xe có nhiều chi tiết cải tiến nhằm trang bị cho người sử dụng những tiện nghi và tính an toàn cao. Xe có nhiều màu khác nhau.

Dòng Attila Passing 2012 được thiết kế ngoại quan mang nét trẻ trung, năng động với nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ. Ngoài ra, với những phụ kiện cải trang đa dạng theo phong cách thể thao, cá tính, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ cả nam lẫn nữ.

Đặc điểm nổi bật của xe này là động cơ 125cc thế hệ mới có khả năng tăng tốc nhanh và êm, tiết kiệm xăng. Hiện xe có 4 màu: trắng đen, đỏ đen, nâu bạc và vàng đen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.