Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 25/04/2022 04:00 PM
Mặc dù có giá bán tốt cùng trang bị tiện dụng, nhưng những mẫu tay ga này không có nhiều người quan tâm.

1. Yamaha Acruzo

Ra mắt năm 2015, Yamaha hướng Acruzo tới đối tượng người dùng chính là phái nữ, khi tích hợp cho mẫu tay ga này hàng loạt các trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ rộng 37 lít, nắp bình xăng đặt đầu xe,....và khối lượng chỉ 99kg - cực kỳ nhẹ nhàng.

Yamaha Acruzo.cafeauto

Acruzo còn được trang bị động cơ BlueCore 125cc tiết kiệm xăng, cùng các trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh smartkey, tích hợp hệ thống định vị xe trên các phiên bản cao cấp.

Yamaha Acruzo.cafeauto

Tuy nhiên có lẽ do doanh số quá thấp mà sang năm 2022, chỉ còn phiên bản Acruzo Cao cấp được bán ra trên thị trường với giá 33,7 triệu đồng và mới đây mẫu xe này đã âm thầm biến mất khỏi website bán hàng của Yamaha.

Yamaha Acruzo.cafeauto

2. SYM Attila 125

Dòng Attila vốn là dòng xe tay ga khá nổi tiếng của nhà SYM khi có nhiều biến thể như Attila Elizabeth, Attila Venus, Attila V 125, Attila Passing...tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hiện SYM chỉ còn bán ra phiên bản 125 duy nhất là Attila 125, còn lại đều là các dòng xe ga 50cc.

SYM Attila 125.cafeauto

Xe sở hữu thiết kế cổ điển châu Âu với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn đặc trưng. Cùng các trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, đồng hồ LCD sang trọng. Ngoài ra xe khá tiện dụng với cốp chứa đồ tới 27 lít, nắp bình xăng đặt đầu xe cùng sàn để chân rộng rãi.

SYM Attila 125.cafeauto

Hiện giá bán niêm yết của SYM Attila 125 đang ở mức 33,7 triệu đồng tuy nhiên trên thực tế tại đại lý giá bán của mẫu xe này thường tốt hơn nhiều.

SYM Attila 125.cafeauto

3. Suzuki Impulse

Ra mắt năm 2017, với thiết kế thể thao mạnh mẽ dòng tay ga Impulse được Suzuki hướng tới người sử dụng là nam giới, tuy nhiên từ khi ra mắt cho tới hiện tại thì dòng xe này cũng không được nhiều người quan tâm.

Suzuki Impulse.cafeauto

Suzuki Impulse là một trong những mẫu tay ga hiện đại trên thị trường, khi sở hữu động cơ 125cc, phun xăng điện tử tiết kiệm xăng, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6.9 kW / 8,000 vòng / phút và mômen xoắn cực đại là 9,2 Nm tại 6500 vòng/phút.

Suzuki Impulse.cafeauto

Impulse có cốp chứa đồ rộng rãi 18l, đi kèm hai hốc chứa đồ đầu xe và móc treo tiện lợi. Xe cũng đảm bảo an toàn với phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, cùng hệ thống vành đúc và lốp không săm.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.