Xe mới, - 02/10/2018 03:16 PM
Sau màn ra mắt không mấy suôn sẻ của thế hệ đầu tiên, mẫu xe 7 chỗ Orlando đã được Chevrolet tân trang lại nhằm tìm kiếm thành công.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Theo đó, Orlando 2019 vừa mới ra mắt thị trường Trung Quốc với thiết kế bắt mắt hơn hẳn so với người tiền nhiệm của mình. Không những vậy, Orlando đã từ bỏ kiểu dáng MPV trước đây để mang hình hài của một chiếc SUV với khả năng thu hút khách hàng cao hơn. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, mẫu xe này được lấy càm hứng thiết kế từ bản concept FNR-X từng xuất hiện tại triển lãm xe hơi Thượng Hải năm ngoái.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Mặc trước của chiếc xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt kép cỡ lớn, hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED và cửa hút gió thể thao. Vẻ năng động tiếp tục được thể hiện ở thân xe với cánh đuôi tích hợp trên mui xe và bộ la-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17inch. Nếu muốn lựa chọn một phiên bản thể thao hơn, khách hàng có thể tìm đến bản Orlando Redline với logo màu đen và các chi tiết tạo điểm nhấn màu đỏ và đen.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Nội thất của Orlando 2019 cũng nhận được những thay đổi, trong đó cabin của chiếc xe đã trở nên ‘chất’ hơn hẳn nhờ những chất liệu cao cấp. Bên cạnh vô-lăng 3 chấu khá hiện đại, chiếc xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8inch, điều hòa không khí tự động tích hợp bộ lọc gió. Bên cạnh đó, Orlando 2019 còn sở hữu dàn âm thanh 6 loa, hai cổng sạc USB và nhiều chi tiết trang trí bằng chrome.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Với chiều dài cơ sở đã tăng thêm một chút, nội thất của Orlando 2019 cũng trở nên rộng rãi hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Trong đó, hàng ghế thứ hai được tích hợp tính năng chỉnh điện, có thể thay đổi góc nghiêng của phần tựa lưng cũng như gập gọn lại bằng nút bấm, cho phép người ngồi ở hàng ghế cuối có thể ra vào dễ dàng hơn.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Chevrolet cho biết Orlando 2019 sở hữu khoang chứa đồ với dung tích 479 lít khi gập hàng ghế thứ ba. Con số này sẽ tăng lên thành 1520 lít khi gập nốt hàng ghế thứ hai. Còn ở trạng thái sử dụng bình thường, cốp xe chỉ có thể chứa được ba chiếc ba-lô cỡ lớn hoặc hai va-li loại 508mm.

suv-7-cho-chevy-orlando-cap-ben-trung-quoc

Về mặt sức mạnh, Orlando 2019 được trang bị khối động cơ tăng áp 1,35 lít sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 230Nm. Kết hợp với đó là hai tùy chọn hộp số: số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Được biết, mẫu SUV này đang được bán ra tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm 17.455USD – hơn 410 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.