Thị Trường, - 02/06/2015 03:34 AM
Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa chính thức khởi động chương trình Diễu hành và Lái thử xe toàn quốc 2015 với sự tham gia của các dòng xe đang được ưa chuộng của hãng như Aveo, Cruze, Orlando, Captiva và Colorado.

Khởi hành từ hôm nay tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình "Lái thử xe Mỹ trúng quà như ý" sẽ tới các tỉnh thành từ Nam ra Bắc từ 1/6 đến 18/7/2015. Những khách hàng tại các tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Quảng Bình, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh sẽ được dịp chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe mới của Chevrolet.

Đặc biệt, các khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu xe bán tải Colorado rõ nét qua nhiều hạng mục chướng ngại vật, trong đó có cầu nghiêng 20 độ mới. Ngoài ra, lần đầu tiên trong khuôn khổ chương trình Diễu hành và Lái thử xe toàn quốc, Chevrolet sẽ mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chửa lưu động tại các tỉnh Kiên Giang, Quảng Bình, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Khách tham dự cũng sẽ có cơ hội giành được nhiều giải thưởng đặc biệt như iPhone 6, dàn âm thanh 5.1 của Sony và xe mô hình Chevrolet Camaro tại mỗi địa điểm diễn ra lái thử xe.

Các khách hàng có thể đăng ký tham giá lái thử xe Chevrolet qua đại lý hoặc trang web của chương trình http://www.chevrolet.com.vn/offers/chevrolet-national-test-drive.html

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.