Động cơ tăng áp mới trên BRZ 2014 sẽ được xây dựng dựa trên nhiều động cơ boxer tăng áp hiện đang được trang bị cho các dòng sản phẩm của Subaru. Đặc biệt, Subaru sẽ phát triển kế hoạch này một mình mà không hề có sự tham gia của Toyota. Trước đó, Subaru và Toyota đã cùng nhau hợp tác phát triển GT 86 và BRZ.
Một nguồn tin cho biết, động cơ tăng áp mới của BRZ sẽ sử dụng một bộ tăng áp twin-scroll và một hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới để cho ra mức công suất lên tới 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 337Nm tăng gần 50% hiệu suất so với 200 mã lực và mô-men xoắn 203Nm trên phiên bản tiêu chuẩn.
Khi chính thức ra mắt có thể Subaru BRZ với động cơ tăng áp sẽ được gọi là BRZ STI.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Dù đại dịch COVID-19 đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng Subaru vẫn đang phải đối mặt với tình trạng thiếu chất bán dẫn và buộc phải tạm ngừng sản xuất.
Với phong trào chơi xe thể thao ngày càng phát triển mạnh, Subaru đã mang trở lại dòng xe thể thao cỡ nhỏ BRZ cho khách hàng Việt giúp đa dạng sự lựa chọn ở phân khúc dưới 2 tỷ đồng.
Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Subaru tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe thể thao cỡ nhỏ Subaru BRZ đến khách hàng với giá 1,899 tỷ đồng.
Sau khi ra mắt hơn nữa năm, mẫu xe thể thao Subaru BRZ thế hệ mới vừa chốt giá khoảng từ hơn 644 triệu đồng tại thị trường Mỹ.