Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Subaru tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe thể thao cỡ nhỏ Subaru BRZ đến khách hàng với giá 1,899 tỷ đồng.

Mẫu xe thể thao Subaru BRZ vừa được giới thiệu tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Thế hệ đầu tiên của Subaru BRZ cùng người anh em Toyota GT86 trước đây cũng đã được phân phối tại nước ta tuy nhiên lại không thành công với doanh số chỉ vài chiếc một năm do giá bán không mấy phù hợp với khách hàng ở thời điểm đó. Ở thế hệ thứ 2, mẫu xe này có giá là 1,899 tỷ đồng và có thể nói mức giá này phù hợp ở thời điểm hiện tại khi mà trào lưu chơi xe thể thao đang dần hình thành.

mau-xe-the-thao-tung-bi-quen-lang-tro-lai-thi-truong-viet-voi-gia-gan-2-ty-dong

Tại Việt Nam, Subaru BRZ được bán ra với một phiên bản là 2.4 AT Eyesight. Bản này được trang bị khối động cơ boxer bốn xy-lanh, hút khí tự nhiên dung tích 2,4 lít có thể đạt tốc độ tối đa 7.000 vòng/phút. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất cực đại 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe sẽ chỉ được trang bị hộp số tự động 6 cấp và không có phiên bản dùng số sàn tại Việt Nam.

mau-xe-the-thao-tung-bi-quen-lang-tro-lai-thi-truong-viet-voi-gia-gan-2-ty-dong

Trên mẫu xe này, Subaru vẫn “kiên định” với triết lý thiết kế xe thể thao khối lượng nhẹ, ở mức chỉ 1.315 kg. Điều này có được phần nào nhờ vào việc sử dụng mui xe, cản trước và nắp ca-pô bằng nhôm. Cùng với đó, hệ thống khung gầm của xe cũng được gia cường để đạt độ cứng xoắn cao hơn 50% so với trước, nhờ vào các mấu nối, nền tảng khung phụ và các điểm nối mới. So với thế hệ trước, Subaru BRZ thế hệ thứ hai dài hơn 30 mm, thấp hơn 10 mm nhưng bề ngang của xe được giữ nguyên. Chiều dài trục cơ sở tăng thêm 5 mm so với đời trước, đạt 2.575 mm.

mau-xe-the-thao-tung-bi-quen-lang-tro-lai-thi-truong-viet-voi-gia-gan-2-ty-dong

Bên ngoài, Subaru BRZ mới sở hữu nhiều đường nét cắt xẻ hầm hố hơn so nhiều so với thế hệ trước. Đèn pha phía trước giờ đây có thêm một vệt đèn LED định vị ban ngày đặt thấp trong khi ở phía sau, cụm đèn hậu được vuốt nhọn ở hai đầu, kết hợp với cánh gió nhỏ đặt trên cốp xe, đi kèm bộ mâm nhôm kích thước 17 inch.

mau-xe-the-thao-tung-bi-quen-lang-tro-lai-thi-truong-viet-voi-gia-gan-2-ty-dong

Bên trong, khoang lái của BRZ thế hệ thứ hai sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với bảng táp-lô tập trung hết về phía người lái. Bảng đồng hồ cơ đã được thay thế bằng màn hình điện tử, kích thước 7 inch. Người lái có thể tùy chỉnh những hiển thị khác như điện áp, nhiệt độ nước làm mát, lực G,… Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, nhận diện giọng nói, hệ thống âm thanh gồm 6 loa.

mau-xe-the-thao-tung-bi-quen-lang-tro-lai-thi-truong-viet-voi-gia-gan-2-ty-dong

Nhờ gói trang bị Eyesight, Subaru BRZ 2.4 AT tại Việt Nam sở hữu các công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái như phanh tự động, kiểm soát bướm ga tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo rời làn đường, cảnh báo xe phía trước rời đi,…

Subaru BRZ 2.4 AT Eyesight sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá 1,899 tỷ đồng, giao xe vào tháng 3/2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.