Thị Trường, - 04/10/2017 12:11 AM
Vào hôm qua ngày 2/10/2017, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức nhận chiếc Maserati Ghibli S Q4 có giá gần 7 tỷ đồng, tại showroom Maserati tọa lạc số 3 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM. Cô trở thành người đầu tiên sở hữu dòng xe này tại Việt Nam.

Kế thừa được những thiết kế mang phong cách thuần khiết của Maserati, chiếc xe sở hữu những đường nét dứt khoát, gọn gàng đậm chất thể thao được phát triễn dựa trên “đàn anh” Quattroporte. Phần đầu nổi bật với bộ tản nhiệt lớn tích hợp logo cây đinh ba đặc trưng chính giữa được bao bọc bởi đường viền mạ crom sang trọng. Nhìn tổng quan, có thể thấy đầu xe mang dáng dấp hàm răng của cá mập.

Maserati Ghibli S Q4 mang trong mình sức mạnh 410 mã lực và mô-men xoắn đạt 550 Nm, được sinh ra từ khối động cơ V6 3.0L. Với sức mạnh trên, cùng với hợp số Automatic ZF 8-Speed chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt vận tốc 284 km/h.

Ngoài ra, xe còn được trang bị những công nghệ an toàn theo tiêu chuẩn của một chiếc xe hạng sang. Và nhiều trang bị tùy chọn nâng cấp khác, tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Với nhiều gói tùy chọn của Maserati, Hồ Ngọc Hà có thể chọn cho mình những trang bị mang tính cá nhân, không “đụng hàng”. Cô đã chọn gói nội thất “Zegna Edition” đậm chất thời trang Ý, với sự kết hợp đan xen giữa da cao cấp và lụa Zegna Mulberry độc đáo, được gia công hết sức chỉnh chu mang lại cảm giác khác biệt cho chủ sở hữu.

Một số hình ảnh khác của Maserati Ghibli S Q4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Maserati Ghibli và nỗi niềm Hồ Ngọc Hà

    Khám Phá  -  21/11/2017 5:55 PM

    Ngày 20/11/2017, trước thềm sinh nhật, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu đến công chúng video “Be Beautifully Bold” nhìn lại chặng đường 15 năm. Trong video Hà Hồ đã chọn chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 là người bạn đồng hành xuyên suốt câu chuyện.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.