Khám Phá, - 22/11/2017 12:55 AM
Ngày 20/11/2017, trước thềm sinh nhật, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu đến công chúng video “Be Beautifully Bold” nhìn lại chặng đường 15 năm. Trong video Hà Hồ đã chọn chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 là người bạn đồng hành xuyên suốt câu chuyện.

Chặng đường 15 năm được nữ ca sĩ gửi gắm qua video mừng sinh nhật tuổi mới.

Hà Hồ chia sẻ: “Vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà Hà muốn mọi người nhớ đến. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, mạnh mẽ mới chính là phong cách sống của Hồ Ngọc Hà”.

Cô đã lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao, để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình, bằng những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga, và cả cảm hứng từ âm thanh động cơ để làm nguồn chất liệu âm nhạc mới.

Ấn tượng đầu tiên của video là tiếng ống xả đặc trưng, tạo cảm giác đầy hưng phấn, thích thú. Cùng với thiết kế mượt mà, thanh thoát nhưng vẫn toát lên được khí chất thương hiệu cây đinh ba tạo thêm điểm nhấn cho video.

Cụm đèn pha được thiết kế như đôi mắt xếch lên, khá điệu đà. Phần đuôi xe được thiết kế ngắn đặc trưng của Maserati. Ngoài ra, dáng vẻ thể thao của chiếc xe còn được nhấn nhá bằng bộ mâm Titano 21” kèm với kẹp phanh màu đỏ nổi bật, thể hiện cá tính của người cầm lái.

Nội thất bên trong chiếc Ghibli của Hồ Ngọc Hà nổi bật với bởi hai tông màu đỏ và đen tương phản. Vẻ đẹp được hoà trộn giữa các chi tiết từ da cao cấp, lụa hay gỗ óc chó có vân đẹp hoàn mỹ.

Điều đặc biệt, nằm ở gói tùy chọn nội thất Zegna Edition, với 100% từ sợi tự nhiên, được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu nước Ý. Lụa Zegna màu xám tro Anthracite được đặt ở giữa tựa lưng và ghế ngồi với hoa văn hình chevron lớn.

Phần lụa Zegna ốp nơi cánh cửa có hoa vân lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro, cùng tấm chắn nắng cùng chất liệu với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati”. 

Ngoài ra cụm đồng hồ đo tốc độ được bọc da thanh lịch. Chính giữa khu vực tap-lô là đồng hồ Maserati mặt màu xanh đặc trưng và các chi tiết bằng nhôm cao cấp. Ở khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với Màn hình cảm ứng 8.4” với hệ thống Maserati Touch Control plus cho phép kết nối người lái với xe và với thế giới bên ngoài một cách thông minh. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers and Wilkins với 15 loa và bộ loa trầm, công suất 1.280W cho ra chất lượng như ở trong rạp hát.

Dưới nắp capo của Ghibli S Q4 là cỗ máy mạnh mẽ với động cơ xăng dung tích 3.0 lít V6 tăng áp kép với công suất mạnh mẽ lên đến 410 mã lực, đạt vận tốc tối đa đến 284km/h. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4.8 giây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.