Thị Trường, - 01/05/2014 11:57 PM
Sau 8 năm tồn tại, mẫu siêu xe do Orochi thiết kế cuối cùng đã ngừng sản xuất bởi doanh số quá tệ.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2006, chiếc Mitsouka Orochi có thiết kế không hợp nhãn với đại đa số mọi người, thậm chí nó còn được gọi là “mẫu xe xấu nhất thế giới”. Xe có phần lưới tản nhiệt kỳ lạ như một cái miệng quái vật, phần nắp ca pô rẽ đôi và nổi gờ xấu xí, nội thất thì đỡ hơn nhưng cách phối màu trông rất tệ.

Tuy nhiên, Mitsouka Orochi không chỉ là một mẫu concept hay xe trưng bày, hãng xe Nhật đã thật sự đưa nó vào sản xuất với số lượng giới hạn 400 chiếc. Mọi chiếc Mitsouka Orochi đều được trang bị động cơ V6, dung tích 3.3 lít của Toyota, có khả năng sản sinh ra công suất 233 mã lực. Nhưng hiển nhiên là với vẻ ngoài kỳ quặc của xe, có rất ít người chịu chi tiền để mua chiếc Orochi.

Đến tháng 9 tới đây, Mitsouka sẽ cho ra mắt 5 mẫu xe thuộc phiên bản “Final Edition” có màu vàng và ngọc trai để chào tạm biệt mẫu xe xấu xí này. Và dù có ai chịu chi 124.000 USD mua phiên bản đặc biệt của “chú vịt xấu xí” này hay không, sự ra đi của nó ắt hẳn sẽ không khiến quá nhiều người đau lòng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.