Thị Trường, - 16/05/2019 12:38 AM
Như tin đã đưa, thương hiệu siêu xe nước Ý đang chuẩn bị những bước cuối cùng để ra mắt sản phẩm tiếp theo vào cuối tháng này.

Theo đó, đích thân CEO của Ferrari đã hé lộ đôi nét về siêu xe này. Cụ thể, chiếc xe sẽ sử dụng hệ thống động lực hybrid và được định vị nằm phía trên của 812 Superfast. Đáng tiếc là các thông tin liên quan đến đặc điểm phần cứng lại được giấu kín hoàn toàn.

Mới đây, một diễn đàn online có tên Ferrari Chat đã tiết lộ về sức mạnh của mẫu supercar nói trên. Trang này cho biết siêu ngựa sắp tới của Ferrari sẽ sở hữu công suất lên tới 986 mã lực. Nếu con số này là chính xác thì có nghĩa là model này còn mạnh hơn cả LaFerrari. – chiếc xe hybrid đầu tiên của Ferrari.

Một số nguồn tin cho biết hệ thống động lực trên siêu xe này bao gồm một động cơ V6 tăng áp kép. Nhưng với mức công suất như trên, động cơ V8 tăng áp kép có lẽ là phù hợp hơn.

Gần đây, những hình ảnh spy-shot về một model lạ mang logo của Ferrari cũng đã được đăng tải. Nó có thiết kế tương đồng hơn với 488 chứ không phải là một chiếc grand tourer như 812 Superfast. Chưa rõ đây có phải là siêu xe mà Ferrari sắp ra mắt hay không.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.