Thị Trường, - 28/01/2019 06:23 PM
Vừa qua trên trang chủ Copart đã đăng tải thông tin rao bán mẫu SUV – Lamborghini Urus thế hệ 2019, với mức giá 117.000 USD (2.72 tỷ VNĐ). Điểm đáng chú ý mẫu xe này đã bị tai nạn khá nghiêm trọng ở phần đầu.

Được biết mẫu xe ‘xấu số’ bị tai nạn khá nặng ở phần đầu với những chi tiết như nắp ca-pô bị uốn cong, bộ mâm trước và khoang động cơ bị biến dạng và hư hỏng hoàn toàn. Hệ thống túi khí trên xe được bung ra (túi khí người lái, hành khách và túi khí rèm).

Ngoài ra, những chi tiết trên ‘bộ mặt’ của xe đã được lấy ra như cụm lưới tản nhiệt, hệ thống quạt và két nước làm mát, cùng với bộ mâm xe hợp kim 21 inch cũng bị ‘gãy’ ra khỏi xe.

Bên cạnh đó, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào liên quan đến vụ tai nại đã xảy ra với mẫu xe trên. Nhiều người cho rằng ‘việc bỏ ra số tiền 117.000 USD – tương đương 1 mẫu Porsche 911 Carrera S hoàn toàn mới, để mua ‘’xác’’ mẫu xe Urus mà vẫn chưa rõ nguồn góc về vụ tai nạn trước đó là không hợp lý’.

Kể từ khi ra mắt, Lamborghini Urus vẫn là mẫu xe ‘quán quân’ về tốc độ và sức mạnh của một chiếc SUV. Cụ thể xe được trang bị khối động cơ xăng tăng áp V8 4.0L Twin-Turbo sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 v/ph. Kêt hợp với sức mạnh trên là hệ dẫn động 4 bánh, cùng hộp số tự động 8 cấp và 6 chế độ lái bao gômg: Strada, Sport, Corsa, Sabbia, Terra và Neve.

Cùng với sức mạnh trên là ngôn ngữ thiết kế đậm chất thể thao, mang nhiều ‘âm hưởng’ từ mẫu xe  Aventador hay Huracan của hãng. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt, cùng với hốc lấy gió đều có kích thước lớn, cụm đèn pha được tích hợp trong nhiều tinh cầu thủy tinh, tích hợp dải đèn định vị ban ngày hình chữ ‘Y’ đặc trưng, đều sử dụng công nghệ full-LED hiện đại. Ở thân xe xuất hiện nhiều đường gân dập nổi, xuất phát từ các hộc bánh xe, và cụm đèn hậu dạng LED. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống cánh gió, kết hợp cùng cản sau có thiết kế thể thao với các khe thoát gió, và đặc biệt là hệ thống cụm 4 ống xả được đặt đối xứng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV ‘nhanh nhất thế giới’ được rao bán với mức giá khoảng 22 tỷ đồng (tùy từng phiên bản).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.