Thị Trường, - 26/06/2015 10:37 PM
Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Australia (ACCC) vừa công bố một đợt triệu hồi với số lượng nhỏ mẫu siêu motor Kawasaki Ninja H2R do lỗi dây điện.

Kawasaki Ninja H2R hiện mới chỉ được công bố thu hồi tại thị trường Australia, phiên bản Ninja H2 không bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này.

Theo ACCC, hệ thống dây điện trên một số xe Kawasaki Ninja H2R bị chèn ép giữa các chi tiết, bộ phận của khung xe khiến chúng có thể bị hư hỏng hoặc khiến xe không khởi động được, thậm chí là dẫn đến việc rò rỉ nhiên liệu dẫn tới nguy cơ hỏa hoạn.

Kawasaki Ninja H2 và H2R được xây dựng bằng phương pháp thủ công và tốn rất nhiều thời gian. Không những vậy với sức mạnh “khủng khiếp” Ninja H2 và H2R phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi được xuất xưởng.

Ninja H2R được trang bị động cơ thẳng 4 xi lanh có dung tích 998 phân khối, kết hợp với nó là bộ siêu nạp mạnh mẽ tạo nên công suất lên đến 300 mã lực cho xe. Nhờ đó, Ninja H2R có thể đạt đến tốc độ cực đại 320 km/h. Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.