Kawasaki Ninja H2R hiện mới chỉ được công bố thu hồi tại thị trường Australia, phiên bản Ninja H2 không bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này.
Theo ACCC, hệ thống dây điện trên một số xe Kawasaki Ninja H2R bị chèn ép giữa các chi tiết, bộ phận của khung xe khiến chúng có thể bị hư hỏng hoặc khiến xe không khởi động được, thậm chí là dẫn đến việc rò rỉ nhiên liệu dẫn tới nguy cơ hỏa hoạn.
Kawasaki Ninja H2 và H2R được xây dựng bằng phương pháp thủ công và tốn rất nhiều thời gian. Không những vậy với sức mạnh “khủng khiếp” Ninja H2 và H2R phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi được xuất xưởng.
Ninja H2R được trang bị động cơ thẳng 4 xi lanh có dung tích 998 phân khối, kết hợp với nó là bộ siêu nạp mạnh mẽ tạo nên công suất lên đến 300 mã lực cho xe. Nhờ đó, Ninja H2R có thể đạt đến tốc độ cực đại 320 km/h. Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.
Kawasaki Ninja H2R độc nhất Việt Nam có giá bán 1,83 tỷ đồng nhưng không thể vận hành trên phố do không được trang bị đèn chiếu sáng và kính chiếu hậu.
Theo như nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý Kawasaki tại Sài Gòn chia sẻ với CafeAuto, Ninja H2R sẽ có giá bán khi về Việt Nam là 1,8 tỷ đồng, đắt hơn 500 triệu đồng so với mô hình Ninja H2 Carbon đã vừa được phân phối trước đó.
Kawasaki Ninja H2 Carbon được sản xuất giới hạn mỗi năm chỉ 120 chiếc. Phiên bản 2021 đã có mặt tại các cửa hàng của Kawasaki Việt Nam với mức giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Mới đây, tại sân bay mới ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đã diễn ra cuộc đua "drag race" thú vị giữa các siêu xe Lotus Evora, Aston Martin Vantage, Tesla Model S Electric GT, và xe đua F1 của đội Red Bull, cùng siêu môtô Kawasaki Ninja H2R và sự góp mặt đặc biệt của máy bay phản lực F-16.
Chàng tỷ phú đầu tiên tại Ấn Độ và cũng là người đầu tiên trên thế giới sở hữu Kawasaki Ninja H2 Carbon trị giá 39.80 Lakh INR (khoảng 1,346 tỷ đồng).