Đường Đua, - 24/09/2018 10:40 PM
Mới đây, tại sân bay mới ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đã diễn ra cuộc đua "drag race" thú vị giữa các siêu xe Lotus Evora, Aston Martin Vantage, Tesla Model S Electric GT, và xe đua F1 của đội Red Bull, cùng siêu môtô Kawasaki Ninja H2R và sự góp mặt đặc biệt của máy bay phản lực F-16.

choang-ngop-man-so-tai-toc-do-giua-sieu-xe-sieu-motor-va-may-bay-phan-luc

Kawasaki Ninja H2R nhờ có khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng siêu nạp có công suất 300 mã lực đã chứng minh được tốc độ kinh hoàng của mình khi đánh bại tất cả đối thủ để về đích đầu tiên. Xếp sau là xe đua công thức 1 Red Bull với thời gian chạm đích chậm hơn 0,4 giây. Trong khi đó dù sở hữu động cơ phản lực siêu mạnh, mẫu tiêm kích F-16 lại chỉ về vị trí thứ 3.

Tuy nhiên nếu như chiều dài đường đua không giới hạn, chắc chắn chiếc F-16 mới là nhà vô địch thực sự khi có thể đạt tới tốc độ tối đa 2.414 km/h, trong khi Kawasaki Ninja H2R chỉ có thể đạt 400km/h.

Đây thực sự là một cuộc so tài kinh điển giữa các ông hoàng tốc độ. Cùng CafeAuto xem lại video toàn bộ cuộc đua thú vị trên.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.