Xe mới, - 03/03/2018 03:57 PM
Chàng tỷ phú đầu tiên tại Ấn Độ và cũng là người đầu tiên trên thế giới sở hữu Kawasaki Ninja H2 Carbon trị giá 39.80 Lakh INR (khoảng 1,346 tỷ đồng).

Kawasaki Ninja H2 Carbon được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm VMCS 2017, và chỉ sản xuất số lượng giới hạn chỉ 120 chiếc trên toàn thế giới và hiện chỉ có 2 chiếc tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá này, người dùng có thể lựa chọn một chiếc ô tô gia đình cỡ lớn có thể kinh doanh sinh lãi hay phục vụ nhu cầu cá nhân.

Nhưng với Amin Andrianto - chàng tỷ phú người Ấn Độ vừa mới quyết định sở hữu mẫu xe Kawasaki Ninja H2 Carbon ngay lập tức mà không cần suy nghỉ. Được biết, trước đó chàng tỷ phú này hướng đến mẫu xe đầu tiên Kawasaki ZX-10R, nhưng với vẻ đẹp tiềm ẩn và trang bị những công nghệ hiện đại, thậm chí là tân tiến bậc nhất hiện nay, chiếc Ninja H2 Carbon đã làm anh thay đổi quyết định ngay lập tức.

Vậy Ninja H2 Carbon có gì khác và hơn so với phiên bản H2 tiêu chuẩn. Kèm theo đó, một số thay đổi mới trên khối động cơ cũng khiến cho hiệu suất “kinh hoàng” với bộ hệ thống tăng áp siêu nạp (Super Charger) bây giờ đã được sản xuất hàng loạt. Sự kết hợp này cũng giúp Ninja H2 Carbon hoạt động mạnh mẽ và uy lực hơn so với những khối động cơ khác.

Đúng với tên gọi Ninja H2 Carbon là một phiên bản giới hạn bởi các chi tiết thân vỏ được phủ lên lớp sợi carbon mang tên CFRP (Carbon-Reinforced Polymer) có độ cứng cao và trọng lượng cực kì nhẹ, giống với lại siêu motor đường đua Ninja H2R. Theo đó, là sự bổ sung phuộc trước nhún điều khiển điện tử do Kawasaki phát triển và phuộc sau Ohlins TTX.

Lớp sơn phủ đặc biệt với màu sắc mới lạ, Ninja H2 Carbon sở hữu màu bạc nhám ở hai bên hông và khung màu xanh lá cây tương đồng với H2R.

Mỗi phiên bản sản xuất ra đều được nhà sản xuất Nhật Bản đánh số thứ tự, chỉ có duy nhất 120 chiếc sản xuất hàng loạt và chiếc mà chàng tỷ phú sở hữu đứng vị trí 072/120, và sản xuất vào năm 2017.

Ghi đông có thể điều chỉnh được trên H2 Carbon với hành trình 2 cm, giúp tư thế lái thoải mái hơn và giúp giảm thiểu sự rung động gây cảm giác tê tay khi chạy đường dài.

H2 Carbon sử dụng động cơ 4 thì, DOHC, dung tích 998 cc, công suất 205 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.000 vòng/phút. 

Ngoài ra, Ninja H2 Carbon sở hữu hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái tân tiến như: hệ thống kiểm soát lực kéo đa cấp do Kawasaki phát triển, kiểm soát xuất phát, kiểm soát phanh bằng động cơ, và phuộc trước điều khiển điện tử bằng van thông minh theo tốc độ chạy.

Giá bán của Kawasaki Ninja H2 Carbon tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, chỉ biết với H2 tiêu chuẩn đã có giá bán 949 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.