Thị Trường, - 07/01/2019 11:08 PM
Ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Auto Show 2013, Ferrari LaFerrari là một trong những siêu xe hybrid đình đám nhất trong vài năm qua, sở hữu thiết kế tuyệt đẹp kết hợp với sức mạnh khủng khiếp.

Với rất nhiều người, Ferrari LaFerrari được coi là một chiếc xe hoàn hảo. Tuy nhiên, RevoZport lại có suy nghĩ khác khi mới đây, hãng độ này đã giới thiệu một gói nâng cấp đặc biệt mang tên LaFerrari Revoluzion dành cho siêu xe của người Ý.

Được biết, đây là một bộ kit khí động học được thiết kế theo yêu cầu của một khách hàng tới từ Trung Đông nhằm biến chiếc LaFerrari của người này trở thành một tác phẩm độc nhất và khác biệt hoàn toàn so với 499 chiếc còn lại. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe sau khi nâng cấp đã được công bố và chắc hẳn bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi được chứng kiến.

Các thành phần của bộ kit do RevoZport chế tạo đều có nguồn gốc từ sợi các-bon. Và không chỉ đóng góp vào mặt thẩm mỹ, những bộ phận này còn giúp nâng cao hiệu năng khí động học của chiếc xe vốn đã được tối ưu. Lực ép được gia tăng trong khi lực cản lại giảm đi, đồng thời khối động cơ V12 cũng được làm mát tốt hơn. Về cảm nhận, bộ kit mới khiến cho diện mạo của Ferrari LaFerrari trở nên ấn tượng, dữ dằn hơn bao giờ hết và mang dáng dấp của những chiếc xe đua. Khi nói tới chi tiết này, Ferrari LaFerrari Revoluzion trông giống như một phiên bản đường phố của siêu phẩm FXX K Evo.

Dù không tiến hành nâng cao sức mạnh cho chiếc xe nhưng có lẽ với những gì mà Ferrari LaFerrari nguyên bản thể hiện thì điều này là không thực sự cần thiết. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ V12 có dung tích 6,3 lít sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm.

Bổ trợ cho động cơ là một mô-tơ điện mạnh 161 mã lực, giúp cho Ferrari LaFerrari đạt . tổng công suất 950 mã lực và mô-men xoắn lên tới 900Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Tuy có cùng tốc độ tối đa như siêu xe Ferrari Enzo (350km/h) nhưng khả năng tăng tốc của LaFerrari lại ấn tượng hơn rất nhiều. Siêu xe hybrid đầu tiên của Ferrari chỉ mất 2,4 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên. Thêm 4,6 giây nữa để chạm ngưỡng 200km/h. Và chỉ cần 15 giây là Ferrari LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-300km/h. Với bộ kit của RevoZport, những con số trên thậm chí sẽ còn được hạ thấp hơn nữa.

Hiện tại, chi phí cho gói nâng cấp LaFerrari Revoluzion vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy, con số chính thức có thể sẽ không hề rẻ một chút nào. Tất nhiên, đây không phải là một điều quá quan trọng bởi đối với những chủ sở hữu của siêu xe Ferrari LaFerrari, tiền nong không thành vấn đề.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.