Thị Trường, - 03/02/2016 09:45 PM
Sau khi đạt được thoả thuận với hãng mô tô của Italia vào năm 2014, Mercedes-Benz đang chuẩn bị tung ra những mẫu mô tô thể thao MV Agusta ở hầu hết showroom trực thuộc thương hiệu ngôi sao 3 cánh tại thị trường châu Âu sắp tới đây.

Với việc sở hữu tới 25% cổ phần của MV Agusta, đã đưa Mercedes-Benz chính thức trở thành cổ đông quan trọng của hãng mô tô thể thao Italia và được quyền phân phối bán sản phẩm tại các showroom xe 4 bánh.

Theo đại diện của MV Agusta cho biết, những chiếc siêu mô tô Brutale 800 mới nhất sẽ được hãng này giao hàng cho 127 nhà phân phối của Mercedes-Benz tại châu Âu trong thời gian sớm nhất.

Cách thức tiếp cận thị trường mới mẻ này của Mercedes-Benz được cho là khá tự tin và mạo hiểm, bởi vì đối thủ BMW từng thử nghiệm loại hình phân phối này với dòng 2 bánh được phân phối tại các showroom 4 bánh nhưng không mấy khả quan và sau đó phải chuyển sang nhượng quyền thương mại riêng cho cả 2 dòng xe trên.  

Trước đó, hãng xe Đức từng có ý hợp tác với một thương hiệu mô tô nổi tiếng khác của Italia là Ducati nhưng đã không thành công, bị chính đối thủ Volkswagen mua lại vào năm 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.