Xe mới, - 24/09/2018 03:45 PM
Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên trên phiên bản cập nhật ‘giữa đời’ của mẫu siêu xe Lamborghini Huracan đã bị rò rỉ trên đường chạy thử nghiệm.

‘sieu-bo’-lamborghini-huracan-the-he-moi-manh-hon-630-ma-luc

Trên phiên bản mới vừa xuất hiện, mẫu xe vẫn còn khá ‘mập mờ’ về những thay đổi mới trong thiết kế ngoại thất dưới lớp áo ngụy trang. Cụ thể dựa vào các hình ảnh bị rò rỉ, cho thấy ‘siêu bò’ vẫn giữ lại ngôn ngữ thiết kế - ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) tương tự phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó là sự bổ sung hệ thống ống xả kép được đặt ở vị trí cao hơn và để lộ hoàn toàn bộ khuếch tán gió thể thao của cản sau. Ngoài ra, mẫu xe cũng có một vài sự thay đổi nhỏ ở phần đầu xe với hệ thống đèn chiếu sáng LED có đồ họa mới và cản trước được tái thiết kế.

‘sieu-bo’-lamborghini-huracan-the-he-moi-manh-hon-630-ma-luc

Thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi, cùng với hệ thống 2 hốc lấy gió và bộ la-zăng có thiết kế hình sương cá đặc trưng được sơn đen mờ khỏe khoắn.

‘sieu-bo’-lamborghini-huracan-the-he-moi-manh-hon-630-ma-luc

Bên cạnh sự nâng cấp ở ngoại thất, phiên bản Huracan facelift mới hứa hẹn sẽ sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới với hệ thống thông tin giải trí cập nhật đã bị rò rỉ trước đó. Cụ thể, mẫu siêu xe được trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch có độ phân giải cao, tích hợp các kết nối hiện đại thay cho đại nút bấm truyền thống trên phiên bản hiện hành.

‘sieu-bo’-lamborghini-huracan-the-he-moi-manh-hon-630-ma-luc

Về sức mạnh vận hành, dựa vào các thông tin cho biết Lamborghini đang có kế hoạch nâng cấp khối động cơ V10 5.2 lít, hút khí tự nhiên trên các phiên bản trước đây. Dự kiến, ‘siêu bò’ Huracan mới sẽ sử dụng hệ thống truyền động hybrid, sản sinh sức mạnh hơn 631 mã lực trên phiên bản Performante hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.