Văn hóa xe, - 22/10/2021 09:30 AM
Sự việc xảy ra tại Áo khi chủ nhân một chiếc Lamborghini Huracan đang cố lùi xe vào bãi đỗ nhưng anh này lại nhầm chân ga và chân phanh khiến chiếc xe bay xa và lao xuống hồ nước.

Theo cảnh sát Áo, vụ việc xảy ra vào đêm 19/10, khoảng 10:50 theo giờ địa phương. Khi đó, lái xe (31 tuổi) và người bạn chi chung (40 tuổi) đã dừng chân tại bãi đỗ xe bên bờ hồ Mondsee. Theo báo cáo, sau khi người bạn ra khỏi xe, lái xe đã bắt đầu “lùi chuồng” chiếc siêu xe của mình. Không may, anh này lại nhầm chân phanh bằng chân ga khiến chiếc xe tăng tốc và bay xuống hồ.

nham-chan-ga-voi-chan-phanh-sieu-bo-lamborghini-huracan-lao-xuong-ho-nuoc-tai-ao

Tại hiện trường, chiếc Lamborghini Huracan nằm dưới lòng hồ sâu 5 mét và cách bờ 15 mét. May mắn thay, tài xế đã kịp thoát khỏi xe và bơi vào bờ an toàn. Ngay sau khi an toàn, cả hai đã gọi chính quyền và đội cứu hộ, sơ cứu cho tài xế. Anh này sau đó đã được đưa đến bệnh việc tại Vocklabruck để kiểm tra. Về phần chiếc xe, nó được trục vớt thành công ba tiếng sau đó.

nham-chan-ga-voi-chan-phanh-sieu-bo-lamborghini-huracan-lao-xuong-ho-nuoc-tai-ao

Trên trang Twitter, bài đăng của cảnh sát địa phương đã hài hước ví rằng hai người này đang cố thể hiện để có thể kế nhiệm Daniel Craig vào vai điệp viên 007 – James Bond khi bắt bắt chiếc Lamborghini của mình làm theo những gì mà anh chàng điệp viên làm với chiếc Lotus Esprit trong tập phim “The Spy Who Loved Me”. Trong tập phim đó, chiếc Lotus vừa là xe đi trên cạn và có thể trở thành tàu ngầm.

nham-chan-ga-voi-chan-phanh-sieu-bo-lamborghini-huracan-lao-xuong-ho-nuoc-tai-ao

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít có thể sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Huracán LP610-4 có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.