Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 24/12/2021 03:00 PM
Lamborghini đã công bố lộ trình sản xuất các siêu xe trong đó đưa lại nhiều tiếc nuối đó là việc ngừng sản xuất mẫu Aventador trang bị động cơ V12 nhưng mới đây một mẫu xe ngụy trang kỹ lưỡng được chạy thử nghiệm được đồn đoán sẽ là người kế nhiệm.

Đoạn video Clip của Varryx quay chiếc Lamborghini được ngụy trang kỹ lưỡng trước khi ra khỏi cổng nhà máy

Mẫu xe thử nghiệm mới của Lamborghini được cho là có 2 khả năng: 1 là mẫu xe kế vị Aventador và 2 là mẫu xe giới hạn kỷ niệm kiểu như Countach. Và các nhận định từ những người đam mê Lamborghini cho rằng khả năng 1 là cao hơn hẳn.

Lamborghini chưa công bố nhiều thông tin chính thức về người kế nhiệm Aventador và chỉ biết rằng hãng sẽ giữ lại một số loại động cơ có hỗ trợ hybrid.

Trong clip mới, tiếng động cơ gây phấn khích được cho là chắc chắn phát ra từ khối động cơ 12 xi lanh. Dưới lớp ngụy trang chỉ thấy được rằng mẫu xe mới có 2 đường thoát khí kép được đặt trên cao.

Như đã biết, hồi tháng 7 hãng xe Italia ra mắt mẫu Aventador LP 780-4 Ultimae là mẫu xe cuối cùng của Aventador để kết thúc quá trình sản xuất mẫu xe có động cơ V12. Mẫu xe cuối cùng này được giới thiệu như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành của Aventador SVJ và thiết kế tinh xảo của Aventador S. Aventador LP 780-4 Ultimae sẽ được sản xuất 350 mẫu coupe và 250 mẫu roadster sẽ đánh dấu sự kết thúc của huyền thoại Aventador.

Mẫu xe Aventador Ultimae sẽ đánh đấu sự kết thúc sau hơn 1 thập kỷ tồn tại với động cơ V12

Sự kết thúc của Aventador đã được xác định đến năm 2024 sẽ không còn loại xe có động cơ sử dụng thuần xăng nữa. Trước mắt, Lamborghini sẽ thực hiện chuyển đổi dần sang các mẫu hybrid hoặc plug-in-hybrid và tiếp sau đó có thể sẽ là xe thuần điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.