Xưởng độ Zife đã biến hóa với gói độ “The Cyber Devil” trở nên đặc biệt hơn với lớp áo được làm bằng vật liệu Nhôm với nhiều chi tiết được thiết kế “ có một không hai”.
Để di chuyển dễ dàng tên phố chủ xe để nâng cao cụm tay lái, khung xe cũng như để chiếc xe trở nên thuần Nake hơn.
Phần tay lái được thay thế bằng ghi đông naked 28mm để cải thiện để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
Đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha được bọc lại bằng vỏ kim loại và giữ lại lõi đèn và kính chắn gió được loại bỏ tạo cảm giác dữ dằn hơn, hốc gió ốp bình xăng thêm khiến chiếc xe lấy gió tốt hơn cho cái nhìn tổng thể thêm bề thế.
Cụm đồng hồ được chủ nhân giữ nguyên của CBR600RR kết hợp với hai bóng Led trợ sáng đến từ thương hiệu TUN .
Phần hệ thống ống xả được di chuyển từ dưới yên sau xuống bên dưới, được chia thành 3 ống xả sở hữu các đường nét độc đáo.
Chiếc xe sử dụng động cơ dung tích 600cc làm mát bằng chất lỏng, DOHC cho công suất 108 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn 66Nm tại 11.250 vòng/phút, tổng trọng lượng lên tới 186 kg. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống phun xăng DSFI (Dual Stage Fuel Injection), gồm có 2 kim phun cho mỗi xi-lanh, được kiểm soát bởi một chip điện tử ECU có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở của bướm ga. Khi tốc độ vòng quay của động cơ thấp, chỉ có một kim phun hoạt động, còn ở tốc độ vòng quay cao, cả hai kim phun được kích hoạt.
Theo nhà sản xuất Moto Guzzi, V100 Mandello là chiếc xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics cho phép tự động điều chỉnh vị trí của các cánh gió ở hai bên bình xăng tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái đã chọn.
Mẫu xe hiện đã được bán tại thị trường Đông Nam Á với giá khoảng nửa tỷ đồng.
Luật chơi khá giống bóng đá thông thường, nổ máy, cho xe chạy, đá bóng đi khắp sân bằng chân và cố gắng ghi bàn.
Mới đây, Moto Guzzi đã giới thiệu hai phiên bản V7 Stone và V7 Special mới tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt 385 triệu đồng và 405 triệu đồng.
Sau thời gian dài thử nghiệm, Ducati đã công bố thông số chính thức về sức mạnh của mẫu xe đua động cơ điện V21L. Mẫu xe đua chạy điện đầu tiên của Ducati thực sự là ‘con quái vật’ trong mảng xe điện.