Thị Trường, - 14/07/2014 04:44 PM
Ông Johan de Nysschen, sau 2 năm làm việc với chức danh chủ tịch của Infiniti, đã chính thức trở thành chủ tịch của Cadillac.

Theo General Motors, với chức danh mới này Johan sẽ chịu trách nhiệm cho mọi khía cạnh của các sản phẩm Cadillac trên toàn cầu. Bao gồm cả việc kinh doanh và tiếp thị cũng như lên kế hoạch phát triển sản phẩm.

Chủ tịch GM – ông Dan Ammann cho biết: “Johan sẽ đem đến cho công ty những kinh nghiệm đa dạng về việc phát triển và điều hành một thương hiệu xe sang. Với hơn 20 năm làm việc tại vị trí này, đặc biệt là kinh nghiệm phát triển thương hiệu Audi, ông ấy đã chứng minh mình là người thích hợp lãnh đạo Cadillac trong một thời gian dài”.  

Được biết, trước khi làm việc cho Infiniti – Nissan, vị CEO 54 tuổi này từng làm giám đốc điều hành cho thương hiệu Audi tại Mỹ.

Hiện tại chưa rõ ông Johan de Nysschen sẽ chính thức nghỉ việc tại Infiniti và làm việc cho Cadillac kể từ lúc nào. Nhưng rất có thể sự kiện đó sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.