Thị Trường, - 17/02/2020 03:42 PM
Cách đây không lâu, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản hiệu năng cao GR của dòng xe cỡ nhỏ Yaris.

Nhưng đó mới chỉ là điểm bắt đầu bởi Toyota dường như rất nghiêm túc với kế hoạch phổ cập model GR cho các dòng xe của mình. Theo Auto Express (Anh), hãng xe đến từ Nhật Bản đang ấp ủ hai chiếc xe hiệu năng cao tiếp theo. Đó là phiên bản GR của Corolla hatchback và mẫu SUV cỡ nhỏ C-HR.

Nguồn tin này cho biết GR Corolla sẽ ra mắt tại Anh vào năm 2023. Model này sẽ chia sẻ động cơ với GR Yaris. Được biết, trái tim của GR Yaris là cỗ máy 3 xi-lanh tăng áp có dung tích 1,6 lít cho công suất 257 mã lực tại châu Âu và 268 mã lực tại thị trường Nhật Bản. Nguồn năng lượng này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Trong khi đó, GR C-HR có thể ra mắt sớm hơn, cụ thể là trước năm 2023. Chiếc SUV này được cho là sử dụng một phiên bản hạ cấp của động cơ tăng áp trên GR Yaris. Một quản lý tới từ bộ phận Gazoo Racing chia sẻ trên Auto Express rằng cỗ máy này được phát triển với nhiều mức công suất khác nhau, có phạm vi ứng dụng rộng rãi.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.