Thị Trường, - 09/10/2018 10:03 PM
Theo một thông tin truyền thông quốc tế, vừa qua giám đốc phát triển của Tập đoàn BMW – ông Klaus Frohlich đã chia sẻ: ‘BMW vẫn đang đẩy mạnh phát triển một mẫu siêu xe hoàn toàn mới, nhằm thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm M1 trong lịch sử của hãng’.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để đưa ra những thông tin về mẫu xe, tuy nhiên theo dự đoán của các nhà chuyên gia về mẫu xe hoàn toàn mới của hãng xe Đức sẽ không có quá nhiều điều mới mẽ so với ‘huyền thoại’ BMW M1 trước đó.

Ngoài ra, khi phát biểu tại Triển lãm Ô tô Paris vừa qua, ông Klaus Frohlich cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển mẫu xe M1 dựa trên khung sợi carbon trên dòng xe Hybrid i8 của hãng.

Trích dẫn lời phát biểu của Frohlich: “Tôi tự hào về hệ thống khung bằng sợi carbon được sử dụng trên các mẫu xe thể thao của hãng BMW. Hiện tại, nó đang được sử dụng trên BMW i8 – mẫu xe được ra mắt vào năm 2014 và nhận được nhiều sự đáng giá cao từ phía người dùng và giới chuyên môn, vì vậy nó sẽ là cơ sở để tiếp tục được áp dụng trên caccs mẫu xe hiệu suất năng cao của hãng’’.

Bên cạnh đó, ông còn tiết lộ thêm về thông số sức mạnh của mẫu xe có thể đạt được trong khoảng 600 mã lực, cùng với đó là trọng lượng của mẫu supercar M1 hứa hẹn sẽ ở một con số khá thấp ngờ vào hệ thống khung gầm carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.