Thị Trường, - 02/04/2020 05:34 PM
Takeki Tanaka – người đứng sau dự án Fit/Jazz thế hệ mới đã có những chia sẻ về tiềm năng của một phiên bản hiệu năng cao có thể kế tục danh xưng Type R.

Trên Autocar, vị này cho biết hiện Honda chưa có kế hoạch nào đối với một mẫu xe như vậy. Nhưng không vì thế mà ông phủ nhận tính khả thi của Jazz Type R bởi Honda nói riêng và các hãng xe Nhật nói chung đều đón nhận những tín hiệu tích cực về các dòng xe thể thao của mình. Rất nhiều mẫu sportscar chỉ bán ra tại Nhật Bản (JDM) đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trên toàn cầu.

Ở thế hệ mới nhất, Honda Jazz đã cho thấy nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như công nghệ. Tại thị trường châu Âu, chiếc xe này chỉ được bán ra với cấu hình điện hóa, sử dụng động cơ i4 hybrid cho công suất 107 mã lực.

Cách đây không lâu, người đứng đầu dự án Civic Type R cho biết dòng xe hiệu năng cao Type R có thể được mở rộng trong thời gian tới nhưng là với một model chạy điện hoàn toàn. Vì vậy, nhiều đồn đoán ngay lập tức đổ dồn về chiếc Honda e mới ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.