Thị Trường, - 03/08/2020 11:36 PM
Yamaha NVX luôn là mẫu xe ga đa dụng được người dùng ưa chuộng từ thương hiệu Yamaha. Các thông tin mới nhất từ Indonesia cho thấy nhà sản xuất Nhật Bản đã chuẩn bị để cho ra mắt mẫu Yamaha NVX hoàn toàn mới vào năm 2021 với hàng loạt các nâng cấp.

NVX-cafeautovn-1

Không chỉ được cải thiện về động cơ, thiết kế của NVX thế hệ mới cũng sẽ được hoàn thiện để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Yamaha NVX 155 đời mới sẽ có thay đổi về thiết kế với hàng loạt các thay đổi về đèn xe, cụm đồng hồ và dàn áo.

NVX-cafeautovn-2

Phanh sau sẽ chuyển thành phanh đĩa (hiện tại xe đang sử dụng phanh tang trống), điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn cho xe. Yamaha NVX 2021 cũng sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh ABS. Ngoài ra, xe cũng được trang bị Y-Connect giúp kết nối màn hình điều khiển của xe với smartphone. Động cơ sẽ không có nhiều thay đổi tuy nhiên sẽ được hoàn thiện để tăng sức mạnh tốt hơn cho xe.

NVX-cafeautovn-3

Tại Việt Nam, mẫu xe tay ga này sẽ được trình làng trong năm nay. Dự kiến mức giá không nhỉnh hơn so với phiên bản hiện tại, với mức giá khoảng 50 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda Air Blade 150 2020.

NVX-cafeautovn-4

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.