Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/07/2022 09:00 AM
Mang xuất xứ Italia, Malaguti Madison 150 sở hữu thiết kế thể thao và sức mạnh ổn định cùng nhiều tiện ích vừa gia nhập thị trường Đông Nam Á với giá phải chăng, áp đảo cả NVX và PCX

Là một thương hiệu lâu đời của Ý chuyên sản xuất xe tay ga và xe máy cỡ nhỏ, Malaguti mang đến thị trường Đông Nam Á một mẫu xe tay ga mới có tên Madison 150 với thiết kế thể thao, góc cạnh.

Malaguti Madison 150 có thể nói là sự trung hòa của Yamaha NVX và Honda PCX. Dọc thân xe là những đường nét khá mềm mại có phần nhẹ nhàng, thanh lịch giống với PCX nhưng nếu nhìn vào chi tiết như cụm đền trước và cọm đèn hậu, tay lái hay ốp hông xe, người dùng lại có thể thấy được những đường nét sắc cạnh, các chi tiết góc, đèn xe được vuốt nhọn, đèn hậu được thiết kế thể thao, mạnh mẽ.

     Malaguti Madison 150-CafeAuto-2     Malaguti Madison 150-CafeAuto-3

Malaguti Madison mang trên mình rất nhiều tiện ích. Ngoài hệ thống đèn thiết kế đẹp với công nghệ LED, xe còn được trang bị màn hình hiển thị LCD kích thước lớn vag rõ nét. Chìa khóa thông minh tích hợp 3 chế độ khóa, công sạc USD đặt trong hốc để đồ phía trước, cốp xe lớn cùng bình xăng dung tích 10 lít là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

     Malaguti Madison 150-CafeAuto-4

Trang bị trên Malaguti Madison 150 ở mức độ đủ dùng. Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên cả 2 bánh với đĩa kích thước lớn, nhưng đáng tiếc là chưa có sự xuất hiện của ABS, tuy vậy, công nghệ CBS trên cả 2 bánh cũng không kém phần an toàn.

Hệ thống treo có đôi chút ‘hơi đuối’ khi phuộc ống lồng của bánh trước khống quá lớn và giảm xóc sau cũng không có khả năng tùy chỉnh. Hệ thống treo này chưa thực sự tối ưu vì kích thước cũng như trọng lượng của Malaguti Madison là khá lớn.

     Malaguti Madison 150-CafeAuto-5

Madison 150 được trang bị một động cơ được đánh giá là hơi quá êm ái so với thiết kế thể thao vốn có. Đọng cơ xe dung tích 150cc với 4 van được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Bosch EFI và làm mát bằng dung dịch.

Công suất mà động cơ đạt được là 13 mã lực và 11 Nm cho mô-men xoắn. Thông số này không quá tệ cho một mẫu xe tay ga 150cc nhưng có chút không cân xứng với ngoại hình thể thao mà Malaguti Madison sở hữu.

     Malaguti Madison 150-CafeAuto-6

Giá của Malaguti Madison 150 là một yếu tố mang tính cạnh tranh cao. Hiện tại, mẫu xe này được phân phối tại thịt rường Thái Lan với mức giá 79.800 balt, quy đổi tiền Việt khoảng 52,7 triệu đồng, mức giá này thực sự rẻ hơn nhiều so với cả Yamaha NVX và Honda PCX. Ngay cả khi được nhập khẩu về Việt Nam và chịu một số khoản thuế, phí Malaguti Madison150 vẫn có thể rẻ hơn 2 đại diện Nhật Bản đến gần 10 triệu đồng.

     Malaguti Madison 150-CafeAuto-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.