Thị Trường, - 14/06/2019 09:41 PM
Cuối tuần trước, Lamborghini đã bất ngờ hé lộ bản concept mang tên Huracan Sterrato. Và theo thông tin mới nhất, chiếc xe này có thể đi vào sản xuất.

Tạp chí Automobile Magazine cho biết Huracan Sterrato sẽ ra mắt vào năm 2021 dưới dạng một biến thể đặc biệt. Kế hoạch cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin này, siêu xe mới của Lamborghini có thể được sản xuất với số lượng 500-1000 chiếc. Giá bán khởi điểm là khoảng 240.000 EUR.

Maurizio Reggiani – giám đốc kỹ thuật của thương hiệu này không xác nhận về kế hoạch nói trên. Thay vào đó, ông chỉ nói rằng mọi thứ là hoàn toàn khả thi và Lamborghini nhận thấy tiềm năng sinh lời của chiếc xe.

Để tiết kiệm chi phí, các thành phần chuyên biệt của Huracan Sterrato sẽ được chế tạo từ một loại vật liệu tổng hợp trọng lượng nhẹ có thể được sử dụng trong công nghệ in 3D. Nhờ đó, hãng siêu xe đến từ Ý không cần phải chi quá nhiều tiền để phát triển model này.

Sterrato được coi là một sự bổ sung thú vị cho đại gia đình ‘bò chiến’ cũng như giúp gia tăng doanh số cho dòng Huracan, nhất là khi siêu xe này đã khá lớn tuổi. Ngoài ra, nó còn được đánh giá là có vai trò rất quan trọng bởi kế hoạch thay thế Huracan đã được lùi tới năm 2024.

Được biết, Huracan Sterrato có nền tảng là chiếc Huracan Evo nhưng sở hữu ngoại hình hầm hố hơn và đậm chất off-road với các tấm bảo vệ ở bên dưới, các tấm ốp sườn bằng nhôm cùng với đó là các ốp chắn bùn được mở rộng. Ngoài ra, gầm xe cũng lớn hơn 47mm, vành 20inch được bọc bằng lốp chuyên dụng, đi kèm với đó là hệ thống đèn LED bổ sung.

Trái tim của Huracan Sterrato vẫn là khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 631 mã lực. Nguồn năng lượng này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Ảnh: Carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.