Thị Trường, - 29/09/2017 06:03 PM
Vừa được giới thiệu tại Abu Dhabi cách đây vài ngày, Rolls- Royce Phantom thế hệ thứ VIII đã chính thức có mặt tại Sydney để ra mắt giới nhà giàu của đất nước “chuột túi” này.

Rolls-Royce Phantom VIII chính thức ra mắt thị trường vào hồi tháng 7, với những thiết kế hoàn toàn mới. Được phát triễn dựa trên nên tảng nhôm hoàn toàn mới của Rolls-Royce, giúp cắt giảm 10% trọng lượng của xe, nhưng độ cứng vững tăng lên hơn 30 % so với phiên bản trước.

Đây được xem như là bước ngoặc của Rolls-Royce, mở ra một hướng đi mới cho hãng xe siêu sang Anh quốc. Trong tương lai, nền tảng của Phantom VIII sẽ được áp dụng trên những dòng xe tiếp theo của Rolls-Royce.

Phần đầu xe, ấn tượng với cụm đèn pha Laze được bao bọc bởi dải LED định vị ban ngày, với khả năng chiếu sáng lên đến 600m. Phần đuôi xe thanh lịch với các đường nét uốn lượn, mềm mại. Cụm đèn hậu được thiết kế tinh tế như một “viên ngọc quý”.

Bộ mâm 22 inch đi kèm với một loại lốp đặc biệt mang tên Silent Seal. Loại lốp này có lớp bọt được cho là sẽ làm giảm tối thiểu tiếng ồn của lốp xe.

Nôi thất được ví như một cung điện hoàng gia, với sự hòa trộn giữa da thật, đá quý, gỗ quý, và kim loại quý, tất cả kết hợp tạo nên sự choáng ngợp của khoang nội thất. Màn hình LCD hoàn toàn mới được ẩn đi và xuất hiện chỉ với một nút bấm. Cửa cũng được điều khiển bằng điện, đóng mở cũng chỉ với một nút bấm.

Ở hàng ghế sau, Phantom thế hệ thứ 8 vẫn giữ được kiểu dáng Art Deco có thiết kế đơn giản nhưng tôn lên vẽ sang trọng của chiếc xe. Không gian phiá sau rộng rãi được trang tiện nghi cao cấp của một chiếc xe siêu sang như, bàn làm việc, ngăn để rượu, ngăn lạnh,... cùng với tùy chọn một bầu trời đầy sau trên trần xe vô cùng thú vị.

Theo Rolls-Royce, thân vỏ xe sử dụng vách ngăn kép tăng cường thêm 130kg vật liệu cách âm, mang lại sự yên tĩnh gần như tuyệt đối cho chiếc xe. Hơn nữa, hệ thống treo cân bằng tự động được ứng dụng công nghệ Flagbearer, Rolls-Royce cho biết, chiếc xe sẽ sử dụng một hệ thống camera siêu âm, để phát hiện các đoạn đường gồ ghề. Từ đó điều khiển hệ thống treo nâng lên hạ xuống để thích ứng với mặt đường tạo cảm giác êm ái tối đa.

Hơn thế, xe được trang bị bộ mâm đa chấu 22 inch đẹp mắt, đi kèm với một loại lốp đặc biệt mang tên Silent Seal. Loại lốp này có lớp bọt được cho là sẽ làm giảm tối thiểu tiếng ồn của lốp xe.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sử dụng động cơ V12, 6.75 lít cũ, nhưng được trang bị thêm 2 bộ tăng áp làm tăng mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 8 cấp, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây.

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị nhiều hệ thống an toàn thông minh và những tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn của một chiếc xe siêu sang. Tại Úc, khách hàng có thể đặt hàng với giá từ 950.000 – 1.100.000 USD (khoảng 21,7 tỷ - 25,2 tỷ VND) cho bản chiều dài tiêu chuẩn hoặc trục cơ sở kéo dài. Mức giá còn có thể dao động tùy thuộc vào tùy chọn và những yêu cầu cá nhân hóa của bạn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.