Thị Trường, - 01/04/2020 07:53 PM
Phiên bản kéo dài của Roll Royce Ghost V12 mới mang đến cho người ngồi hàng ghế sau sự rộng rãi và sang trọng hơn.

Thế hệ tiếp theo của Roll Royce Ghost đã bị bắt gặp khá nhiều trong quá trình chạy thử, nhưng đây là lần đầu tiên mà bản Long-wheelbase (trục cơ sở kéo dài) xuất hiện. Sử dụng nền tảng hoàn toàn mới, mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bentley Flying Spur. Việc kéo dài trục cơ sở chỉ nhằm một mục đích duy nhất là tăng tối đa trải nghiệm của người ngồi hàng ghế sau; do đó sẽ không có bất cứ thay đổi đặc biệt nào dành cho người cầm lái.

Tương tự như người đàn anh Phantom, Ghost 2020 sẽ được thiết kế dựa trên nền toảng hoàn toàn mới của hãng có tên là Architecture of Luxury (Kiến trúc của sự sang trọng). Bộ khung gầm bằng nhôm với khả năng mở rộng linh hoạt sẽ được sử dụng cho tất cả các mẫu xe mới nhà Roll Royce, thay thế cho hệ thống khung gầm cũ dựa trên BMW 7 series.

Sẽ rất khó để nhận ra những điểm mới trên chiếc xe này do phần ngoại thất vẫn còn được ngụy trang rất kỹ. Nhưng nếu dựa vào những gì mà Roll Royce mang lên mẫu Phantom mới của mình, Ghost 2020 sẽ có bộ đèn pha gần như được giữ nguyên cùng với công nghệ LED, trong khi phần cản trước được thiết kế lại. Điều được thấy rõ nhất dưới  lớp ngụy trang là chiếc xe vẫn giữ được thiết kế three-box truyền thống của mình  với cửa “coach-door” – cửa sau được mở ngươc ra sau giúp giữ được phong thái lịch thiệp khi bước vào hàng ghế sau.

Về nội thất, rất có thể Ghost sẽ sử dụng hệ thống thông tin giải trí và bảng đồng hồ kỹ thuật số tương tự như trên đàn anh Phantom và chiếc SUV Cullinan. Điều này có nghĩa một màn hình TFT 12.3-inch sẽ xuất hiện thay thế cho đồng hồ tốc độ hay vòng tua dạng kim truyền thống. Tổng thể, nội thất của chiếc xe sẽ được thiết kế lại và nâng cấp một cách toàn diện.

Bên dưới nắp ca-pô, chúng ta đều hi vọng Ghost sẽ được trang bị loại động cơ mới nhất của Roll Royce 6.6l V12. Cỗ máy này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp sẽ tạo ra công suất cực đại không dưới 568 mã lực. Dự kiến, cả hai phiên bản Tiêu chuẩn và Long-wheelbase đều sẽ được ra mắt trong năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.