Thị trường ô tô, Xe mới, - 14/12/2020 09:31 AM
Mẫu xe phổ thông bán chạy của Toyota dự kiến sẽ có thêm phiên bản thể thao sau khi những hình ảnh rò rỉ về Vios GR Sport xuất hiện trên Internet gần đây.

Trong số các sản phẩm của Toyota, Vios là mẫu xe được ưa chuộng tại hầu hết các thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á. Để tăng thêm cảm xúc khi lái cho người tiêu dùng, nhà sản xuất Nhật Bản có thể tung ra phiên bản GR Sport. Tuy nhiên, bản thể thao mới của Toyota Vios được cho sẽ có thêm các nâng cấp nghiêng về ngoại hình thay vì hiệu suất.

Một số hình ảnh về chiếc Vios được ngụy trang đã lan truyền trên mạng xã hội gần đây với đầu xe, hai bên hông và cản sau được dán lớp che phủ khá kỹ. Tuy nhiên, phần logo GR được in chìm trên tựa đầu ghế đã phần nào xác minh tên phiên bản mới này.

Lưới tản nhiệt dạng tổ ong và ốp gương chiếu hậu màu đen dường như được lấy cảm hứng từ mẫu Yaris GR, bánh mâm tương tự như phiên bản TRD của các "anh em" cỡ lớn với thiết kế đa chấu màu đen bóng và kèm theo lốp Toyo.

Dù sức mạnh của Toyota Vios GR Sport được dự đoán sẽ không có thay đổi gì lớn nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng xe sẽ có điều chỉnh ở khung gầm, tương tự như những gì Toyota làm với Corolla Altis GR Sport. Một trong số đó có thể là bộ giảm chấn cứng hơn và thanh chống lật dày ở phía trước và phía sau.

Tính đến nay, Toyota vẫn chưa đăng tải bất kỳ bức ảnh hay video giới thiệu nào về phiên bản thể thao của Vios. Thời điểm ra mắt chính thức xe cũng chưa được tiết lộ nhưng dự đoán cho rằng sẽ vào cuối năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.