Thị Trường, - 14/06/2014 03:58 PM
Ngay sau khi Nissan trình làng Navara 2015, đến lượt hình ảnh của mẫu pick up Mitsubishi Triton thế hệ mới được chụp tại nhà máy Mitsubishi Thái Lan bị rò rỉ với những thay đổi đáng kể trong thiết kế.

Qua những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Triton thế hệ mới vẫn giữ nguyên tổng thể như thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, Mitsubishi đã có sự thay đổi mạnh trong thiết kế ở đầu xe. Cụ thể, cụm đèn pha thon gọn đã được thay bằng cụm đèn mới với kích thước lớn và được vuốt dài về phía sau. Lưới tản nhiệt được cách tân bằng các thanh dọc mạ crome thay vì các thang ngang và dạng lưới như thế hệ cũ.

Ở phía sau, cụm đèn hậu bầu bĩnh ở thế hệ cũ được được thay bằng cụm đèn hậu dạng Led được thiết kế khá bắt mắt. Ngoài ra, La-zăng của Triton thế hệ mới là loại đa chấu thay vì loại 6 chấu như trước. Hiện các chi tiết về nội thất và thông số kỹ thuật của Mitsubishi Triton thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại cả 2 chiếc bán tải Navara và Triton đều đang được sản xuất tại nhà máy của Mitsubishi Motors ở Laem Chabang Industrial Estate tại Chonburi, Thailand.​ Dự kiến, Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào tháng sau và có mặt trên thị trường ngay sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.