Thị Trường, - 04/10/2017 09:29 PM
Rezvani Motors đã chính thức trình làng mẫu SUV đầu tiên của hãng có tên Tank với thiết kế cực hầm hố cùng tùy chọn phiên bản chống đạn.

Rezvani TanK được lấy cảm hứng thiết kế từ các mẫu xe quân đội. Mọi chi tiết ngoại thất đều hướng tới sự cơ bắp hầm hố ngay cả từ màu sơn. Ở khoang nội thất, TanK cung cấp 5 chỗ ngồi với ghế bọc da, bảng điều khiển trung tâm tích hợp hệ thống thông tin giải trí, trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động.

Dưới nắp ca pô mẫu xe siêu hầm hồ này là khối động cơ V8 6.4 lít sản sinh công suất tối đa 500 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Thông số kỹ thuật chi tiết của Rezvani TanK hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố nhưng với 500 mã lực chắc chắn nó sẽ rất nhanh.

Khách hàng có thêm tùy chọn 2 gói off-road độc đáo, cho phép tăng thêm đáng kể khoảng sáng gầm xe. Gói cao cấp hơn là hệ thống treo off-road với các lốp địa hình “hạng nặng”. TanK cũng có thể được Rezvani trang bị hệ thống quan sát ban đêm thông qua theo dõi kiểm soát bức xạ nhiệt của các đối tượng, xe cũng có thêm tùy trọn bọc thép giúp chống đạn.

Rezvani đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Tank từ vài tháng trước với giá bán khởi điểm 178.000 USD. Rezvani TanK sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhưng người yêu thích off-road hay những người cần sự bảo vệ tối đa bằng xe chống đạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.