Thị Trường, - 23/05/2012 09:02 PM
Dự kiến, Renault sẽ tung ra thị trường phiên bản đặc biệt của Twingo RS Red Bull Racing RB7 vào tháng 6 này.

Từng đạt kết quả tốt trong cuộc đua F1 tại Pháp mở rộng 2011, hãng sản xuất ô tô Pháp Renault sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Twingo RS Red Bull Racing RB7.

Phiên bản đặc biệt này dựa trên khung gầm của mẫu xe Renault Cup. RS phiên bản đặc biệt có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ các mẫu xe F1 như cản trước, bộ la-zăng beefier và bộ khuếch tán không khí phía sau.

Về ngoại thất, xe được thiết kế với bộ cánh màu đen Pearlescent, đi kèm một số nét vàng từ gương hậu, cánh lướt gió và viền mặt nạ trước, giống như màu sắc trên những chiếc xe của đội đua công thức 1 Red Bull Racing. Cách phối màu này còn được ứng dụng cho cả không gian nội thất. Bên trong cabin của Renault RS được khắc dòng chữ “FIA 2011 World Champion”, logo của Renault Sport được in nổi trên cần gạt số.

Dự kiến, tháng 6 này, Twingo RS Red Bull Racing RB7 phiên bản đặc biệt sẽ được chào đón tại các thị trường như Đức, Áo, Pháp, Bỉ /Luxemburg, Nhật Bản, Hungary, Cộng Hòa Séc, Slovakia, Ba Lan và Thụy Sĩ.

Renault cũng cho biết, hiện hãng này đang xây dựng một phiên bản limtied tương tự như phiên bản Megane RS và sẽ sớm được công bố ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.