Thị Trường, - 24/02/2016 03:46 PM
Khi mà triển lãm Geneva Motor Show 2016 đang đến gần, hãng xe Pháp đã kịp quyết định chọn mẫu hatchback mới nhất Megane Estate tham dự sự kiện ô tô lần này.

Theo đó, thiết kế bên ngoài của mẫu xe mới này hoàn toàn dựa trên phiên bản thứ 4 Megane, từng ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, bên cạnh những thay đổi đáng kể khác về công nghệ, nội thất và không gian trong xe cũng được cải tiến.

Tuy được xem là mẫu hatchback nhưng Megane Estate mới có chiều dài như một chiếc wagon cùng những đường nét thiết kế khoẻ khoắn gắn kết giữa phần cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt cao cấp đi cùng hệ thống đèn pha hai bên kiểu chữ C tạo nên sự chắc chắn, tinh tế của mẫu xe Pháp.

Phần trên của nóc xe có thêm các thanh nhôm ở hai bên trải dọc theo chiều dài thân xe; sau xe vẫn là lối thiết kế chuẩn mực và quen thuộc như một chiếc xe đa dụng 5 cửa, kết hợp với bộ ống xả nâng cấp cho phiên bản mới này của Megane.

Về nội thất, Megane Estate được trang bị tuỳ chọn màn hình cảm ứng 8.7 inch, sử dụng kết hợp với hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 tiên tiến, không gian được mở rộng nhờ hàng ghế sau có thể gập lại dễ dàng, hoạ tiết được đơn giản hoá nhờ các vật liệu trang trí sậm màu nhưng không kém phần tinh tế.

Mẫu hatchback mới của Renault sẽ sử dụng hai tuỳ chọn động cơ tăng áp diesel và xăng, đồng thời trang bị cả hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp ly hợp kép EDC, riêng hệ dẫn động dùng chung cho các bản Megane GT vẫn là dẫn động 4 bánh 4Control của Renault.

Những thông tin chi tiết có liên quan khác của Megane Estate, hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố thêm trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.