Thị Trường, - 03/10/2017 12:35 AM
Với sự ra mắt của dòng xe Renault Sport Megane, bộ phận xe thể thao của Renault - Renault Sport Cars thể hiện chiến lược tập trung sản xuất các phiên bản RS của dòng xe SUV và Crossover.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Car Advice, Giám đốc điều hành bộ phận Renault Sport Cars, Patrice Ratti, cho biết: Khi mà các mẫu xe đa dụng thể thao thường có giá rất cao thì những mẫu xe RS của Renault với mức giá hợp lý sẽ có đối tượng khách hàng riêng.

Phân khúc xe SUV có mức tăng trưởng rất nhanh trong những năm gần đây và sẽ không có gì ngạc nhiên khi Renault Sport Cars gia nhập vào thị trường đầy tiềm năng này. Captur, Koleos và Kadjar sẽ là những mẫu xe có thêm phiên bản RS mạnh mẽ và cao cấp hơn.

Vào năm ngoái, Renault công bố kế hoạch phát triển tổng thể bộ phận xe thể thao của hãng bằng việc thành lập Renault Sport với 2 nhánh chính: đua xe (Renault Sport Racing) và phát triển các mẫu xe thể thao (Renault Sport Cars). Trong đó, Renault Sport Cars thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các mẫu xe thể thao của Renault như Megane R.S., Clio R.S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.