Thị Trường, - 20/12/2016 11:16 PM
Công ty bảo hiểm Liên Hiệp (UIC) và Isuzu Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường “Bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC” mang tới những lợi ích thiết thực cho những người đang sử dụng xe Isuzu.

Bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC là kết quả hợp tác giữa 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản: Công ty Bảo hiểm Liên Hiệp Việt Nam và Công ty TNHH Isuzu Việt Nam.

Theo đại diện UIC, xe tải là lĩnh vực có nhu cầu thực sự và được hưởng nhiều lợi ích thiết thực từ bảo hiểm. Tuy nhiên, lĩnh vực này hiện chưa được nhiều công ty bảo hiểm cũng như người sử dụng xe chú trọng.

Ra mắt Bảo hiểm đồng thương hiệu ISUZU UIC

Với thực tế trên, UIC và Isuzu đã cùng nhau xây dựng gói bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC nhằm cung cấp những gói bảo hiểm với quyền lợi thiết thực phù hợp với đặc thù riêng của phân khúc xe tải. Ngoài xe tải, Isuzu UIC còn dành cho các dòng xe du lịch và bán tải khác của Isuzu là D-Max và mu-X.

Với Bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi nổi bật: Được thay thế xe mới năm đầu tiên; chi trả 100% tổn thất; thay mới phụ tùng chính hãng không tính khấu hao; lựa chọn garages chính hãng Isuzu toàn quốc; sản phẩm bao gồm bảo hiểm thủy kích; hỗ trợ chi phí thuê xe khi xe bị tổn thất đang sửa chữa trong garages; hỗ trợ chi phí cấp cứu cho tài xế và người ngồi trên xe; mức chi phí bảo hiểm hợp lý; dịch vụ bồi thường nhanh chóng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và dịch vụ tổng đài Hotline 24/7: 1900 54 55 85.

Ra mắt Bảo hiểm đồng thương hiệu ISUZU UIC

Đặc biệt, lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, khách hàng được hưởng quyền lợi gián đoạn kinh doanh với mức hỗ trợ 200,000 đồng/ngày (hỗ trợ tối đa 10 ngày). Bên cạnh đó, khi tham gia Bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC khách hàng còn được nhận các quà tặng khác.

Công ty bảo hiểm Liên hiệp (UIC) hoạt động tại Việt Nam từ 1997. UIC thuộc tập đoàn Sompo Japan Nipponkoa, số 1 Nhật Bản, đứng thứ 12 trên thế giới bao phủ 231 thành phố, 32 quốc gia, 6.700 nhân viên ngoại quốc. UIC cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro và dịch vụ bảo hiểm toàn diện đáp ứng các nhu cầu cụ thể và đa dạng của các cá nhân và doanh nghiệp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.