Xe mới về Việt Nam, - 22/10/2024 04:52 PM
Trong số các mẫu xe được trưng bày tại VMS thì Isuzu D-Max 2024 có lẽ là chiếc xe ra biển số sớm nhất có thể vì mục đích cho người dùng lái thử trải nghiệm.

Trước ngày khai mạc VMS 2024, các mẫu xe trưng bày được vẫn chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện, do đó không ít mẫu xe mới được bắt gặp từ đó. Ngoài ra một số hãng đã ra biển số cho một số dòng xe nhằm mục đích cho khách trải nghiệm và Isuzu D-Max 2024 cũng không ngoại lệ.

phien-ban-2024-cua-isuzu-d-max-bat-ngo-xuat-hien-co-chi-tiet-la

So với phiên bản trước, Isuzu D-Max 2024 đã có một số thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất. Những nâng cấp có thể nhận thấy ở phần lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, bộ mâm và đèn hậu. Xe vẫn duy trì lưới tản nhiệt hai thanh ngang, cùng với màu sơn mới mang tên Namibu Orange Mica.

Phiên bản tiêu chuẩn của D-Max 2024 sử dụng đèn pha Halogen và không có đèn sương mù, mâm xe bằng thép. Phiên bản cao cấp được trang bị đèn pha bi-LED tích hợp dải LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L", đèn sương mù ở hai góc cản trước, bộ mâm hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.

phien-ban-2024-cua-isuzu-d-max-bat-ngo-xuat-hien-co-chi-tiet-la

Hiện cấu hình động cơ của của Isuzu D-Max 2024 tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tại Thái Lan, D-Max 2024 có hai tùy chọn động cơ máy dầu với dung tích 1.9L và 3.0L cho hiệu suất lần lượt 150 mã lực/ 350 Nm và 190 mã lực/ 450 Nm.

Tùy theo phiên bản sẽ được trang bị hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, với tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu. Ngoài ra còn có thêm trang bị thêm bộ vi sai điện tử phía sau và chế độ lái địa hình Rough Terrain Mode, giúp xe vận hành hiệu quả trên các cung đường khó khăn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.